Nơi bán máy lạnh treo tường giá rẻ, chất lượng nhất

Ngày đăng: 12/21/2022 3:24:14 PM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 21
Chi tiết [Mã tin: 4347600] - Cập nhật: 4 phút trước

Điện Lạnh Thanh Hải Châu chuyên cung cấp Máy lạnh treo tường - May lanh treo tuong các hãng giá gốc tại tp.HCM


Máy lạnh treo tường


Đang cung cấp máy lạnh treo tường của hơn 20 hãng hiện nay như: Panasonic, Toshiba, LG, Aikibi, Yuiki, Midea, Reetech, Daikin hay Casper, Funiki, Mitsubishi Heavy, Mitsubishi Electric, Sumikura...tại Hồ Chí Minh. Chỉ từ với 2 bộ đã có ngay giá sỉ cực ưu đãi, nhanh tay liên hệ đến Phòng kinh doanh: 028.2212.0566 - 0901.4321.83 khi cần báo giá theo số lượng cụ thể !


Máy lạnh treo tường hiện là mặt hàng bán chạy hàng nhất so với các sản phẩm khác bởi tính gọn nhẹ dễ dàng cho việc vận chuyển, lắp đặt, vệ sinh và bảo dưỡng. Sản phẩm rất dễ sử dụng, luồng không khí vừa phải tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Giá thành của sản phẩm không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, bền bỉ, những người có thu nhập trung bình vẫn thoải mái sử dụng mà không còn lo lắng gì nữa.



Thanh Hải Châu là một trong những nhà cung cấp giá cạnh tranh cao cho dòng sản phẩm này tại khu vực Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận. Đảm bảo quý khách sẽ có giá tốt nhất khi liên hệ đến cho chúng tôi. Mọi khách hàng tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh sẽ được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí giao hàng đến tận nơi.


► Có thể tham khảo một vài mẫu đang bán chạy tại Thanh Hải Châu:



MÁY LẠNH TREO TƯỜNG PANASONIC



MÁY LẠNH TREO TƯỜNG LG


MÁY LẠNH TREO TƯỜNG TOSHIBA

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG MIDEA

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG CASPER

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG MITSUBISHI HEAVY


Còn rất nhiều sản phẩm chưa liệt kê hết, Nếu muốn xem đầy đủ hơn quý khách vui lòng truy cập link chính của công ty: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong?brand=0


Sản phẩm May lanh treo tuong của mỗi hãng sẽ có mỗi đặc trưng khác nhau về mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc. Tùy vào ý thích và nhu cầu quý khách có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.Ngoài ra Thanh Hải Châu còn là nhà thầu thi công lắp đặt máy lạnh - thi công ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín vá thẩm mỹ. Công ty đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp Sài Gòn và nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Bên cạnh đó công ty có phân phối các dòng máy lạnh có công suất lớn: May lanh am tranMay lanh tu dung, May lanh giau tran noi ong gio

ĐẠI LÝ BÁN MÁY LẠNH TREO TƯỜNG RẺ, MAY LANH TREO TUONG GIA TOT

May lanh multi,...


Khách hàng có thể liên hệ HOTLINE: 0911 260 247 Anh Luân để được tư vấn sản phẩm cũng như thi công với giá hợp lý nhất cho công trình của bạn.


Thanh Hải Châu rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh