Nổi bật, chỉn chu cùng 10 mẫu áo vest nữ công sở đẹp nhất 2024

Ngày đăng: 6/19/2024 10:59:19 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 19
  • ~/Img/2024/6/noi-bat-chin-chu-cung-10-mau-ao-vest-nu-cong-so-dep-nhat-2024-01.jpg
~/Img/2024/6/noi-bat-chin-chu-cung-10-mau-ao-vest-nu-cong-so-dep-nhat-2024-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5378142] - Cập nhật: 23 phút trước

Nhờ thiết kế lịch thiệp, kiểu dáng phong phú, quý phái, áo đồng phục vest nữ đã trở thành item “chân ái” của những tín đồ công sở. Trong phần nội dung dưới đây, chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn một số mẫu áo vest nữ công sở thịnh hành nhất hiện nay.


Áo vest nữ công sở cộc tay dáng rộng

Item công sở quen thuộc đầu tiên chính là áo vest tay cộc dáng rộng trẻ trung, thanh lịch. Đây là mẫu áo được thiết kế rộng rãi với phần tay áo dài ngang cùi chỏ. Thông thường, chiếc áo này thường được các dân công sở phối cùng quần short, quần tây, chân váy chữ A. Một bản phối chuẩn thời trang, thích hợp để diện đến những buổi lễ, sự kiện sang trọng.


Áo vest nữ công sở tay bồng cá tính

Nếu nàng là một người yêu thích sự tươi mới, độc lạ thì hãy diện ngay chiếc áo vest tay bồng cá tính. Kiểu áo vest hot hit này luôn mang đến cho chị em vẻ trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch.


Bên cạnh đó, nếu cảm thấy thiết kế trơn quá nhạt nhoà basic, chị em có thể F5 diện mạo bằng cách mặc những mẫu có hoạ tiết caro, kẻ ngang,..


Áo vest nữ vạt chéo, 2 hàng khuy

Đối với chốn công sở luôn đòi hỏi mọi người phải diện đồ thật nghiêm túc và chỉn chu thì gợi ý này sẽ rất phù hợp với họ. Ưu điểm nổi bật của item này nằm ở kiểu dáng tươi trẻ, thiết kế lạ mắt, giúp người mặc trở thành tâm điểm của sự chú ý.


Theo: https://cerauniforms.weebly.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ