Nơi chế tạo máy xử lý rác công nghiệp hiện nay

Ngày đăng: 3/21/2023 2:48:48 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4522873] - Cập nhật: 24 phút trước

   Trái Đất nóng lên do hiệu ứng nhà kính hiện nay đang là vấn đề nhức nhối của người dân trên toàn thế giới. Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hiện tượng trên là ô nhiễm môi trường sinh hoạt, môi trường công nghiệp nghiêm trọng, đặc biệt là rác thải trong quá trình kinh doanh và sản xuất.

   Vì vậy, việc xử lý rác thải được quan tâm mạnh mẽ không chỉ ở riêng Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hiểu được nhu cầu trên, Thành Tài đã dày công nghiên cứu và chuyên chế tạo máy xử lý rác công nghiệp, ứng dụng hữu ích trong các nhà máy sản xuất và kinh doanh ở Việt Nam. 

Chế tạo máy xử lý rác công nghiệp mang lại lợi ích gì cho nhà máy, doanh nghiệp?

  Sự tiện lợi của các vật dụng làm từ nhựa đối với đời sống con người là điều không thể phủ nhận, đây cũng là lý do mà vật dụng nhựa được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với lượng rác thải nhựa đang có xu hướng tăng lên theo từng ngày.

   Rác thải nhựa không có khả năng tự phân hủy, nếu không xử ký rác thải nhựa đúng cách mà vứt bỏ ra ngoài môi trường thì những loại rác thải này sẽ tích tụ dần và phá hủy môi trường tự nhiên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sức khỏe của con người.

Chiếc máy phục vụ cho nhu cầu ngày càng hiện đại

   Cuộc sống ngày càng hiện đại thì yêu cầu về sự tiện nghi, thoải mái càng cao. Để hỗ trợ cuộc sống của bạn tốt hơn, tạo không gian sống tuyệt vời cho bạn, máy xử lý rác đã ra đời.

   Sự ra đời của máy xử lý rác đã tạo bước tiến mới cho việc xử lý rác thải ngay tại các nhà máy. Bạn sẽ không mất nhiều diện tích chứa rác, không cần đi đổ rác quá nhiều và cũng không bị hành hạ bởi mùi ôi thối của rác hữu cơ trong những ngày hè nóng bức.

Máy sẽ giúp xay nhỏ rác thải, có thể xả trực tiếp xác thải theo ống nước thải gia đình, không cần phải tốn thời gian dọn rác, cũng không cần mất thời gian đổ rác.

Thiết kế hiện đại, tính năng thông minh

   Kích thước máy xử lý rác vô cùng nhỏ gọn, có thể đặt một góc tại nhà máy, vừa dễ dàng lắp đặt, vừa đảm bảo thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình bạn.

   Với thiết kế thông minh, máy xử lý rác cho phép nghiền các loại rác thải hữu cơ, các loại rác thải từ bồn rửa… để tạo thành hỗn hợp rác thải cực nhỏ, bạn có thể tận dụng làm phân hữu cơ.

Giúp xử lý nguồn rác thải triệt để

   Rác thải trong các hộ gia đình, các nhà máy luôn là vấn đề khiến cho các bà nội trợ đau đầu. Đặc biệt, ở những nơi có lượng rác thải lớn, việc xử lý không đúng quy trình sẽ khiến vấn đề nghiêm trọng hơn.

   Khi sử dụng máy xử lý rác, bạn sẽ chẳng cần bận tâm về rác thải, không cần lo lắng phải chắn rác, vệ sinh rác... Tất cả mọi nguồn rác sẽ được máy xay rác nghiền nhỏ. Sau đó, trôi theo dòng nước hoặc thu gom lại làm phân bón hữu cơ cho cây cối.

Độ bền cao

   Không chỉ được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, máy xử lý rác còn có bảo hành từ 12 – 36 tháng. Do đó, khi sử dụng máy xử lý rác bạn sẽ không cần lo lắng về lỗi kỹ thuật hay hỏng hóc.

   Theo đánh giá của các chuyên gia, độ bền của máy xử lý rác tương đối tốt. Hầu hết các sản phẩm có độ bền từ 6 – 10 năm. Thậm chí, có những máy xử lý rác còn sử dụng được đến hơn 15 năm

Phân loại rác thải công nghiệp để xử lý bằng máy

   Thông thường, dựa vào thành phần hóa học mà các loại rác thải công nghiệp sẽ được chia thành hai nhóm sau:

   - Chất thải công nghiệp thông thường: Là những chất thải công nghiệp không chứa thành phần nguy hại hoặc có nhưng không vượt quá ngưỡng quy định của Bộ Tài Nguyên và Môi Trường như than hoạt tính, thạch cao... 

   - Chất thải công nghiệp độc hại: Là những chất thải sản sinh ra từ ngành công nghiệp có chứa thành phần nguy hại như khí thải, hóa chất dễ cháy nổ, ăn mòn, gây độc và tác động không tốt đến sức khỏe con người. Ví dụ: pin, Thủy ngân, bóng đèn...

Xử lý rác thải công nghiệp bằng máy mang tầm ảnh hưởng quan trọng như thế nào?

   Trong thực tế, rác thải công nghiệp nếu không được quản lý tốt thì sẽ dấn đến ô nhiễm môi trường, điều đó cũng nói lên sự nguy hiểm cũng như nguy cơ ô nhiễm môi trường của các loại rác thải công nghiệp. Kiểm soát chất thải công nghiệp cũng như xử lý đúng phương pháp là biện pháp tối ưu nhằm ngăn chặn:

   - Ô nhiễm môi trường nước: làm chết các sinh vật sống trong ao, hồ, sông, biển… Con người sử dụng nguồn nước có chất độc sẽ bị ung thư. 

   - Ô nhiễm môi trường đất: Chất độc thấm vào lòng đất, cây cối gây nguy hại cho sức khỏe con người.

   - Ô nhiễm không khí: Tạo nên mùi hôi, khói bụi ảnh hưởng đến hệ hô hấp người và động vật hoặc gây nên hiện tượng sương mù ở thành phố lớn. 

   Với đặc điểm xử lý chất thải công nghiệp tốn rất nhiều kinh phí nên trong quá trình sản xuất cũng như hoạt động các doanh nghiệp hạn chế xử lý hoạt xử lý qua loa hoặc sử dụng các biện pháp không xử lý như: xả trộm, trà trộn vào chất thải sinh hoat.. nhằm giảm bớt kinh phí xử lý.

   Ngày nay, với sự quan tâm ngày càng nhiều của các đơn vị kinh doanh cũng như chất thải công nghiệp ngày càng được quản lý chặt chẽn nên đã có sự quản lý tốt chất thải công nghiệp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ