Nồi cơm điện mới ra mắt: cập nhật công nghệ nấu ăn hiện đại

Ngày đăng: 10/23/2023 1:21:07 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 4951459] - Cập nhật: 39 phút trước


noi-com-dien-moi-ra-mat-cap-nhat-cong-nghe-nau-an-hien-dai-01


Nồi cơm điện mới ra mắt trên thị trường mỗi ngày có thể lên đến con số hàng trăm, hàng ngàn. Những model mới ứng dụng công nghệ nấu ăn hiện đại, thiết kế hợp thẩm mỹ hơn. Hãy cùng tham khảo các loại nồi cơm điện mới và model bền, đẹp qua bài viết nhé!

Nồi cơm điện mới – Công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện mới không ngừng được cải tiến về mặt công nghệ giúp con người có thể nấu ăn đơn giản hơn. Người ta không chỉ nấu cơm mà còn có thể chế biến hàng loạt món ăn hấp dẫn khác chỉ với một chiếc nồi cơm điện. Những loại nồi cơm điện hiện đại trên thị trường phải kể đến như:

  • Nồi cơm điện nắp rời sở hữu phần vung có thể tháo rời, ứng dụng công nghệ nấu 1D nên cơm chín nhanh. Nồi có thể đạt đến dung tích 10L cho phép nấu cùng lúc lượng cơm cho cả quán ăn.
  • Nồi cơm điện nắp gài truyền thống cũng ứng dụng công nghệ nấu 1D, một số có thể tích hợp công nghệ 2D hoặc 3D tùy từng dòng. Nó có hai chức năng cơ bản gồm nấu và ủ nóng. Dung tích khoảng 0.6-3L.


noi-com-dien-moi-ra-mat-cap-nhat-cong-nghe-nau-an-hien-dai-02



  • Nồi cơm điện nấu chậm có lòng nồi thường bằng sứ an toàn với sức khỏe, mức nhiệt duy trì thấp nhằm nấu từ từ giúp bảo toàn gần như toàn bộ dưỡng chất. 
  • Nồi cơm điện tử thường có dung tích 0.6-1.8L, ứng dụng công nghệ 1D, 2D, 3D hoặc Fuzzy Logic kèm theo bộ vi xử lý cho phép điều chỉnh nhiệt độ nấu.

Nồi cơm điện mới – Công nghệ nào hiện đại nhất, tốt nhất?

Những mẫu nồi cơm điện mới ra mắt thường xuyên, công nghệ mới khiến chúng càng ngày càng hiện đại. Nhu cầu của người dùng nhờ vậy cũng được đáp ứng, mở rộng. Vậy đâu là công nghệ hiện đại nhất, tốt nhất? Công nghệ thay đổi liên tục, vì vậy rất khó để xác định đâu là công nghệ hiện đại nhất.

Công nghệ này có thể hiện đại nhất ở thời điểm đó nhưng có thể sẽ lạc hậu chỉ sau một vài năm. Hơn nữa công nghệ hiện đại chỉ thực sự phát huy tác dụng khi đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đơn cử như nồi cơm điện tử hiện đại thật nhưng nếu người dùng cao tuổi, kém nhạy bén trong công nghệ do quá nhiều chức năng lại rất khó dùng.

Trong khi đó người bị bệnh tiểu đường, người đang giảm cân hoặc áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt sẽ rất cần một chiếc nồi cơm điện tách đường. Mỗi một mẫu nồi cơm điện có ưu nhược điểm riêng. Chúng sẽ trở thành chiếc nồi tốt nhất dù công nghệ không hiện đại nhất khi phát huy được tính năng, có độ bền cao và đáp ứng nhu cầu người dùng.


Tham khảo những mẫu nồi cơm điện mới chất lượng tốt

Nồi cơm điện mới có chất lượng tốt trên thị trường không hề ít. Nhiều thương hiệu còn định kỳ tung ra những sản phẩm mới phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Đơn cử như Hiệp Hưng HiTech – Thương hiệu Việt chuyên đồ gia dụng các loại với hơn 20 năm kinh nghiệm chẳng hạn. 


noi-com-dien-moi-ra-mat-cap-nhat-cong-nghe-nau-an-hien-dai-03


Tại đây người dùng có thể tìm thấy những sản phẩm khác nhau về thiết kế, dung tích. Trong đó nổi bật có thể kể đến như:

 

  • Nồi cơm điện HFCC04.A sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu nâu đồng cổ điển. Nồi ứng dụng công nghệ nấu 1D, dung tích 1.2L với lòng nồi chống dính cho phép nấu lượng cơm đủ cho gia đình 3-4 người.
  • Nồi cơm điện CC1200 thuộc loại nắp liền, dây rút với dung tích 3L, công suất lên đến 1000W. Nồi có thể nấu tự động chỉ nhờ 1 nút nhấn.
  • Nồi cơm điện CC1.2L66 mang vẻ đẹp vô cùng nổi bật nhờ thiết kế nhỏ nhắn phối hai màu vàng – xanh dương đậm. Model này còn có hai phiên bản với tông màu xanh dương – đen sang trọng, sắc trắng – xanh lơ trang nhã. 
  • Nếu gia đình ít người thì CC1L88 với dung tích 1L chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà không kém phần hiện đại với hai lựa chọn xanh mint và nude cùng công nghệ ủ nóng Nhật Bản giúp đem đến những bữa cơm ngon hơn.

 

Quý vị muốn tham khảo thông tin chi tiết nồi cơm điện Hiệp Hưng có thể truy cập https://hiephung.vn/ hoặc liên hệ Hotline 0989 130 016 nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn