Nồi hầm kho cá thông minh tiết kiệm năng lượng

Ngày đăng: 5/18/2023 1:41:42 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4650978] - Cập nhật: 33 phút trước


noi-ham-kho-ca-thong-minh-tiet-kiem-nang-luong-01


Nồi hầm kho cá hiện đại được coi như một bước tiến dài giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Tiết kiệm năng lượng, hương vị thơm ngon, dễ sử dụng là những ưu điểm nổi bật của nồi kho cá hay nồi tiềm điện.

Các loại nồi hầm kho cá hiện nay

Ẩm thực Việt Nam đa dạng với vô số món ăn. Trong đó những món hầm, kho hoặc cháo luôn được ưu ái nhờ hương vị thơm ngon, nhiều dưỡng chất. Quan trọng hơn cả là chúng có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người già. 

Chính vì vậy những loại nồi hầm kho chuyên dụng luôn là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình. Từ thời xa xưa người ta đã dùng những chiếc nồi đất, nồi gốm có khả năng giữ nhiệt lâu để tạo ra những món hầm kho thơm ngon.

Tuy nhiên nồi hầm kho cá kiểu này vẫn cần canh lửa để tránh cháy khét hoặc trào nước. Theo dòng thời gian, những mẫu nồi hầm hiện đại hơn ra đời. Phổ biến phải kể đến nồi áp suất với mức giá tầm trung, đa dạng chức năng nấu, tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp kho cá thông thường. 

Hiện đại hơn nữa phải kể đến nồi nấu chậm hay còn gọi với tên nồi tiềm điện. loại nồi này có mức giá cao hơn nhưng lại ghi điểm nhờ khả năng nấu từ từ để món ăn có độ chín vừa mà không nát, hương vị thơm ngon mà không mất đi dưỡng chất. Thời gian ủ ấm lên đến trên dưới 8 giờ cũng là ưu thế nổi bật cho dòng sản phẩm này.


Xem thêm: Top nồi cơm điện nấu cơm ngon 




Nồi hầm kho cá nấu chậm – Đánh giá ưu nhược điểm


Không thể phủ nhận sự đa dạng của các loại nồi hầm kho cá trên thị trường hiện nay. thậm chí người ta còn có thể tìm thấy những loại nồi bằng gốm dưỡng sinh, nồi sứ độc đáo an toàn với sức khỏe. Thế nhưng nồi tiềm điện lại có ưu điểm riêng.

thiết bị hoạt động nhờ chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng. Công suất của nồi không cao nhằm giữ mức nhiệt vừa phải đảm bảo quá trình hầm kho từ từ, giữ nguyên dưỡng chất cho thực phẩm. Hàm lượng vitamin, khoáng chất trong nguyên liệu gần như được giữ nguyên khi sử dụng loại nồi này.


Bên cạnh các món kho, hầm, nồi tiềm điện còn có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhờ chế độ nấu đa dạng. Đơn cử như các món cháo, canh hầm, chè… Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà tính năng cụ thể sẽ có đôi chút khác biệt.

Tuy nhiên việc sử dụng điện năng, cho phép kiểm soát nhiệt độ giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Người đầu bếp chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, thêm vào nồi, cài đặt chế độ phù hợp là đã có thể rảnh tay làm việc khác. Món ăn vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị thơm ngon như ý muốn.


noi-ham-kho-ca-thong-minh-tiet-kiem-nang-luong-02


Mua nồi hầm kho cá chất lượng ở đâu?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nồi hầm kho cá với thiết kế, tính năng cũng như dung tích khác nhau. Vậy đâu mới là sản phẩm chất lượng, độ bền cao, hiệu suất hoạt động tốt? 

Dòng sản phẩm nồi kho cá đến từ thương hiệu Hiệp Hưng HiTech được đánh giá cao nhờ tính năng tốt. Sản phẩm sở hữu nhiều dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Kết hợp với đó là tính năng hầm /kho vô cùng thông minh có tích hợp thêm chế độ ngắt tự động chống cháy, chống trào đảm bảo an toàn và hương vị cho món ăn.


Tính năng ủ ấm và điều chỉnh nhiệt độ giữ món ăn thơm ngon trong suốt thời gian dài. Các sản phẩm nồi nấu chậm của Hiệp Hưng ghi điểm khi sử dụng lòng nồi bằng chất liệu sứ cao cấp. Hương vị của món ăn được giữ trọn vẹn, không sản sinh ra phản ứng hóa học gây mất an toàn sức khỏe.


Cách sử dụng đơn giản, thiết kế sang trọng kèm theo ba chức năng nấu nhanh – chậm và tự động góp phần giúp người đầu bếp đơn giản hóa công việc của mình. Quý vị muốn tìm hiểu thêm thông tin về nồi kho cá thương hiệu Hiệp Hưng?

Hãy truy cập vào website https://hiephung.vn hoặc gọi điện tới số Hotline 0989 130 016 để được tư vấn miễn phí, đặt mua hàng online nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng