Nơi lắp đặt trực tiếp máy lạnh âm trần cassette đạt thẩm mĩ

Ngày đăng: 4/29/2021 10:33:25 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 83
Chi tiết [Mã tin: 3260798] - Cập nhật: 45 phút trước

ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE CHO KHÔNG GIAN THƯƠNG MẠI ĐƯỢC ỦY QUYỀN TỪ HÃNG - GIÁ RẺ




Đại lý Hải Long Vân với kinh nghiệm 7 năm trong việc là đại lý bán và lắp đặt máy lạnh âm trần cassette cũng như nhận thầu cho nhiều công trình cỡ đại như nhà xưởng, công ty sản xuất, biệt thự liền kề hay căn hộ chung cư,…Cũng là một đại lý cấp 1 được ủy quyền trực tiếp từ hãng của các thương hiệu âm trần nên có giá rẻ cho bạn.




+++Có thể tham khảo thêm bài viết liên quan:

link





3841




MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE VÀ NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT




Cũng chính vì máy lạnh âm trần cassette dược ưa chuộng ở bất cứ không gian kinh doanh nào như vậy nên máy lạnh âm trần được rất nhiều hãng để tâm và tham gia sản xuất dòng sản phẩm này.


Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu, được Hải Long Vân chia thành 3 nhóm máy lạnh âm trần cassette chính, ứng với chất lượng, giá thành giảm dần:


Nhóm máy lạnh âm trần cassette thuộc thương hiệu Nhật Bản, chất lượng tốt: Daikin, Mitsubishi, Heavy, Panasonic, Toshiba.

=> Đây là những sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, với chất lượng cực kì tốt đã được kiểm định và tin dùng của rất nhiều khách hàng.

=> Tuy nhiên, giá thành có phần hơi cao so với những thương hiệu khác. Đặc biệt, máy lạnh âm trần Daikin lại luôn trong tình trạng cháy hàng.



- Nhóm máy lạnh âm trần giá thành tầm trung: LG, Reetech, Gree, Sumikura.

=> Thuộc tầm trung cho nên mức giá của sản phẩm dễ chịu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng của sản phẩm cũng là điểm cộng rất lớn cho không gian cần sự thẩm mỹ.

=> Chất lượng đương nhiên sẽ không thể bằng với những sản phẩm thuộc nhóm phía trêm, tuy nhiên, vẫn hoạt động tốt và có mức giá vừa phải.


- Nhóm máy lạnh âm trần thuộc Việt Nam sản xuất, giá rẻ: Nagakawa, Midea, Funiki.


=> Sử dụng nhân công của Việt Nam, cho nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập. Bên cạnh đó, được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt của chuyên viên nước ngoài nên chất lượng sử dụng cũng rất tốt.

=> Do giá thành quá rẻ nên nhiều người còn nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm.








KẾT LUẬN



Nếu bạn đang có nhu cầu, có thắc mắc về việc lựa chọn sản phẩm, model máy, công suất máy ào để thích hợp với không gian thì hãy gọi ngay Hotline 0909787022 Mr.Hoang hoặc kết bạn zalo 0901329411 Mrs.My để được tư vấn thêm về máy lạnh âm trần cassette cho bạn nhé!  



Để có thể tham khảo giá của từng sản phẩm của máy lạnh âm trần cassette, bạn có thể truy cập vào Website: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran



Để tham khảo nhiều dòng máy lạnh khác ở Hải Long Vân, bạn có thể truy cập vào Website: https://maylanhhailongvan.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh