Nổi mụn ở vùng kín nam là do đâu?

Ngày đăng: 9/20/2023 4:41:48 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4888715] - Cập nhật: 51 phút trước

Nổi mụn ngứa vùng kín nam là tình trạng dương vật mọc mụn và gây ngứa. Mụn có thể xuất hiện ở những nơi có lỗ chân lông, có thể là mụn nước, mụn bọc, mụn mủ... Dương vật nổi mụn không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh sản. Cần tìm hiểu rõ nguyên nhân để bệnh được điều trị hiệu quả và dứt điểm. Vì vậy, khi thấy dương vật xuất hiện mụn, nam giới hãy đến phòng khám nam khoa uy tín để được kiểm tra và tư vấn.


Vùng kín nổi mụn ngứa xuất phát từ những nguyên nhân sau:


Mụn rộp sinh dục

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam có thể là dấu hiệu của căn bệnh mụn rộp do virus Herpes Simplex gây ra. Ban đầu, các nốt mụn nhỏ li ti xuất hiện ở thân dương vật, sau đó phát triển dần thành từng đám phồng rộp. Các nốt mụn trắng rất dễ vỡ dẫn đến tình trạng đau rát, ngứa ngáy, viêm loét. Nhiều trường hợp chảy dịch nhiều, mùi hôi đôi khi đi kèm với . 


Sùi mào gà

Sùi mào gà do vi rút HPV gây ra. Đây là một loại vi rút nguy hiểm, lây lan nhanh mà khó điều trị. Vi rút HPV có thể gây bệnh cho cả nam giới và nữ giới. Sau thời gian ủ bệnh, vùng kín bệnh nhân xuất hiện các các nốt mụn sùi mào gà đặc trưng.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới là căn bệnh xã hội nguy hiểm. Nếu không được sử trí sớm, bệnh có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa 


Mụn cóc sinh dục

Mụn cóc sinh dục lây truyền khi không được bảo vệ, tương tự như virus HPV và herpes. Triệu chứng của bệnh là dương vật nổi mụn thịt dọc theo thân và mọc thành từng ổ dịch có dạng giống bề mặt bông cải (súp lơ). Mụn cóc sinh dục tuy không phải là ung thư, nhưng nếu xuất phát từ virus HPV sẽ tạo ra nguy cơ phát triển ung thư dương vật. Bệnh nhân cần đến gặp bác sĩ để được hướng dẫn biện pháp ngăn ngừa nhiễm trùng lây lan, cũng như hạn chế biến chứng.


Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh sinh dục phổ biến hàng đầu mà nam giới gặp phải. Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm, dương vật không chỉ nổi nhiều mụn mà còn gây ngứa ngáy, khó chịu. Nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ bị đau hoặc thậm chí chảy khi .

Bệnh viêm bao quy đầu là bệnh vô cùng quy hiểm. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây biến chứng như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, hoại tử… Đây là cùng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến vô sinh và hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy việc cắt bao quy đầu, thăm khám kiểm tra định kỳ là vô cùng quan trọng.

Bệnh giang mai

Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây truyền qua đường tình dục đáng sợ nhất, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây truyền qua đường tình dục đáng sợ nhất, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

Bệnh giang mai là một bệnh nhiễm khuẩn do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Vi khuẩn giang mai xâm nhập trực tiếp vào cơ thể khi quan hệ không được bảo vệ (đường âm đạo, hậu môn hay miệng), qua các vết xước trên da và niêm mạc khi tiếp xúc với dịch tiết từ tổn thương giang mai.

 

Trên đây là những nguyên nhân dẫn đến vùng kín nam giới nổi mụn ngứa. 


Địa chỉ chữa nổi mụn ngứa ở nam giới

Việc điều trị nổi mụn ngứa vùng kín nam không có gì phức tạp. Tuy nhiên, nhiều người bệnh lại lơ là, chủ quan dẫn đến bệnh đã gây biến chứng. Phòng khám nam khoa uy tín là sự tìm kiếm của nhiều người khi có biểu hiện nổi mụn ngứa vùng kín. Vậy đâu là phòng khám uy tín và đạt chuẩn chất lượng?


Phòng khám Đông Phương là cơ sở chữa bệnh nam khoa được đánh giá chất lượng và uy tín. Phòng khám nằm tại 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Phòng khám Đông Phương đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động dưới mô hình phòng khám đa khoa, chuyên về các lĩnh vực: nam khoa, phụ khoa, da liễu, bệnh xã hội…

Phòng khám được đánh giá cao và nhận được nhiều sự tin tưởng bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng hoạt động tại các bệnh viện trung ương lớn. Hầu hết các bác sĩ tại phòng khám đều đã tu nghiệp ở nước ngoài. Bác sĩ không chỉ giỏi mà còn có tâm, tận tình và nhiệt huyết. Bác sĩ luôn gắn bó sát sao với từng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị đến khi khỏi hẳn.


  • Trang thiết bị tại phòng khám được trang bị đầy đủ, tiện nghi. Hầu hết các thiết bị đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới. Điều này đảm bảo việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.


  • Thời gian khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Điều này phù hợp với những bệnh nhân phải đi làm và có con nhỏ, ít thời gian rảnh.


  • Chi phí chữa bệnh được niêm yết công khai theo quy định của bộ Y tế. Vì vậy, sẽ không có chuyện độn giá, bệnh nhân được hỏi ý kiến trước khi quyết định khám chữa bệnh.


  • Thông tin người bệnh được bảo mật hoàn toàn. Phòng khám cam kết không để lộ thông tin, số điện thoại của người bệnh.


Hiện tại, phòng khám Đông Phương đã có ưu đãi gói khám nam khoa tổng quát 0k (giá gốc 980k)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline 0971.122.497 hoặc CHAT trực tiếp với bác sĩ tư vấn để được giải đáp.





Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ