Nồi nấu dầu gội đầu thảo dược, nồi cô đặc cao gội đầu organic

Ngày đăng: 5/16/2022 11:27:33 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3836434] - Cập nhật: 7 phút trước

Nồi cô đậc dầu gội đầu organic 50L


Nồi nấu cao gội đầu có cánh khuấy 100L

7 Lý do nên chọn mua Nồi Nấu Dầu Gội Cánh Khuấy KAG Việt Nam

1. Thiết kế thông minh, Vật liệu cao cấp

Nồi cô đặc dầu gội có dung tích 50L – 100L, thiết kế miệng rộng để dễ dàng bay hơi, rút ngắn thời gian khuấy, tiết kiệm điện. Motor điện đặt trên giá đỡ động cơ được hàn chắc chắn và cách xa miệng nồi, hạn chế sự bốc hơi nước làm hỏng motor điện. Nồi gia nhiệt cánh khuấy KAG Việt Nam được làm hoàn toàn bằng inox 304, loại inox dày. Sử dụng inox 304 đảm bảo an toàn vệ sinh chế biến thực phẩm, tạo sự chuyên nghiệp và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

2. Cài đặt nhiệt độ, thời gian đun nấu

Nồi cô cao dầu gội organic sẽ tự dộng làm nóng dược liệu và ngắt điện theo thời gian đã cài đặt sẵn. Nhiệt độ của nồi có thể lên đến 0 độ C, cũng có thể thấp dưới 50 độ, phù hợp khi khuấy trộn cao gội đầu sôi lăn tăn mà không làm bay dược chất, mất đi mùi thơm của thảo dược.

3. Cánh khuấy tháo lắp dễ dàng

Tức là khi muốn sử dụng như nồi đun nấu bình thường, người dùng có thể tháo cánh khuấy hoặc không bật motor là có thể dùng như nồi gia nhiệt thông thường. Chế độ hoạt động độc lập giúp cho việc đun nấu thuốc hay chế biến thực phẩm giảm bớt công đoạn, không tốn nhiều thiết bị, dụng cụ.

Nồi được tháo bỏ cánh khuấy dược dùng để đun nước gội đầu

4. Motor chịu tải tốt, khuấy trộn cho dầu gội sánh mịn

Nồi nấu cao gội đầu được thiết kế 01 motor điện và 01 cánh khuấy phù hợp với độ nhớt của dầu gội đầu, khi vệ sinh nồi có thể tháo ra và cọ rửa dễ dàng. Motor điện có khả năng chịu tải tốt, bền với thời gian, có thể khuấy trộn được nhiều dạng cao dược liệu, cao gội đầu, dầu gội hoặc sữa tắm…

Cánh khuấy thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng

Lưu ý: nhiều sản phẩm trên thị trường có thiết kế 2 motor điện với nhiều cánh khuấy làm tăng chi phí đầu vào, chi phí vận hành mà khó khăn trong việc vệ sinh nồi nấu.

5. Van vòi dưới đáy nồi dễ dàng lấy dược liệu

Thiết kế van xả cỡ lớn dưới đáy nồi giúp việc lấy nước dược liệu, cao gội đầu một cách thuận tiện, đồng thời dễ dàng vệ sinh nồi, không bị đóng cặn ở đáy nồi.

6. Điều khiển tốc độ quay của cánh khuấy

Máy sử dụng mô tơ giảm tốc có thể tăng giảm tốc độ quay của mô tơ qua việc điều khiển tủ điện. Việc điều khiển tốc độ quay làm gia tăng lực tải của cánh khuấy, có thể nấu được những thực phẩm rất đặc mà cánh khuấy vẫn có thể đảo đều được.

7. Chân đế vững chắc

Khác với các sản phẩm khác trên thị trường, được lắp đặt bánh xe, việc này không giúp nồi dễ dàng di chuyển hơn vì sức nặng và cũng không quá cần thiết phải di chuyển, ngược lại khiến cho motor nhanh hỏng, làm giảm tuổi thọ của nồi.

Nhằm tăng khả năng chịu lực rung lắc cũng như cô định thiết bị, phần chân đế nồi cô cao được KAG thiết kế chịu lực vững chắc và bền bỉ, chịu được rung lắc khi motor hoạt động.

Công ty KAG Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị trong sản xuất, chế biến dược phẩm, thực phẩm…

Liên hệ 090 468 5252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe