Nơi phân phối ô cafe chính tâm cao cấp uy tín tại hà nội

Ngày đăng: 4/15/2021 3:45:01 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 16
Chi tiết [Mã tin: 3249261] - Cập nhật: 37 phút trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ô dù độc đáo và đẹp mắt. Những mẫu ô chính tâm cao cấp đang được ưa chuộng nhiều hơn cả. Nếu bạn đang thắc mắc mẫu ô cafe chính tâm được bán ở đâu? Và làm sao tìm được cơ sở đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm  thì hãy theo dõi bài viết này nhé!


Lý do ô cafe chính tâm được ưa chuộng

Khi đi ngoài đường các bạn đều dễ bắt gặp được những mẫu ô dù chính tâm nghệ thuật xuất hiện rất nhiều, nhất là ở những quán cafe, bãi biển, khu resort…. Những chiếc ô đứng tâm xuất hiện nhiều như vậy là vì:

Cấu tạo của chiếc dù chính tâm chắc chắn và rất bền có thể chịu được sức gió, Những chất liệu của ô chính tâm cao cấp đều được nhập khẩu tại nước ngoài và sản xuất tại Việt Nam nên vải dù rất là bền và không dễ rách. Tán ô dù đứng tâm rất rộng nó có thể che một khoảng sân rộng mà mọi người có thể ngồi ngắm mưa dưới tán ô dù mà không sợ ướt. Với đế ô rất chắc rất gọn gàng bạn có thể di chuyển và cất đi. Thiết kế rất độc đáo kèm thêm sự sang trọng cho không gian của bạn.

Ngoài tính năng giúp che mưa, che nắng thì những chiếc ô dù xinh xắn cũng giúp tô thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn. Những chiếc ô sẽ bài trí cho không gian của bạn thêm sinh động và đầy màu sắc tận hưởng được không khí ngoài trời với cốc cafe bên cạnh.

Cơ sở phân phối ô dù cafe chính tâm cao cấp tại Hà Nội

Sau nhiều năm hình thành và lớn mạng, cơ sở phân phối ô dù Hành Tinh Xanh đã khẳng định được thương hiệu của mình, uy tín nhất trên thị trường hiện tại. Chúng tôi đã phân phối các mặt hàng dù che nắng cao cấp, dù che nắng cà phê, nhà hàng sân vườn, villa và những khu resort khắp cả nước mang chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên và người lao động sản xuất giỏi, chúng tôi không dừng cho ra các sản phẩm phải chăng nhất, giá cả phải chăng, bảo hành toàn quốc, giúp người dùng đạt hiệu quả qua lúc tiêu dùng sản phẩm dù che nắng của chúng tôi. Nhằm tạo điều kiện phải chăng hơn cho việc săn sóc quý khách, cũng như cung cấp các mặt hàng dù che nắng được tiện lợi hơn đơn vị chúng tôi đã mở thêm các chi nhánh và showroom dù che nắng ở Hà Nội và TP.HCM

Việc mở thêm các chi nhánh sẽ giúp chúng tôi mở rộng tối đa hoạt động buôn bán của mình, bên cạnh đó những quý khách ở sắp khu vực chi nhánh của chúng tôi sẽ thuận tiện thể hơn cho việc đàm phán và giao thông cũng như bảo hành sản phẩm được tốt nhất.

Hãy đặt trọn niềm tin vào cầm ô che mưa chúng tôi. Các bạn sẽ được sử dụng tốt nhất trên thị trường với giá cả hợp lý. Ô dù cafe chính tâm cao cấp sản phẩm tốt nhất hàng đầu của chúng tôi. Để lại số điện thoại nếu bạn có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm chúng tôi.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo