Nội thất biệt thự tân cổ điển trắng sáng, sang trọng và tinh tế tại quảng bình.

Ngày đăng: 6/19/2023 2:59:31 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4709476] - Cập nhật: 20 phút trước

Nội thất biệt thự tân cổ điển là lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong giới thượng lưu bởi vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và giàu tính trải nghiệm trong đó. Gần đây, Công ty nội thất châu âu Panama có thiết kế cho một khách hàng tại Quảng Bình được anh vô cùng yêu thích và tin tưởng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bản thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển này nhé.

Thông tin chi tiết công trình.

  • Chủ đầu tư: Ông Giáp
  • Địa chỉ: Quảng Bình
  • Diện tích: 245m2
  • Loại hình: Biệt thự
  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển.

Nội thất biệt thự tân cổ điển trắng sáng, sang trọng và tinh tế.

Phòng khách tân cổ điển.

Phòng khách tân cổ điển nằm trong nội thất biệt thự tân cổ điển được thiết kế với phong cách trắng sáng, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Tone màu sử dụng là trắng sáng điểm nâu ấm và vàng giúp không gian như rộng hơn, gọn hơn và ấm cúng hơn.

Các diện tường được chia ô huỳnh theo tỷ lệ các chiều với huỳnh trên được điểm 2 lớp phào, phào trong sử dụng phào hoa góc điểm vàng giúp không gian trở nên chặt chẽ và thẩm mỹ hơn.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Diện trang trí được giật cấp nổi với bố cục cân đối với sự kết hợp của cột tròn Ionic, phào chỉ, hoa văn và đá xuyên sáng tạo điểm nhấn nổi bật.

Trần được thiết kế với bố cục đơn giản, nhấn phào máng hắt và lòng trần kết hợp với ánh sáng tạo nên sự ấm cúng và sang trọng.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Sàn được thiết kế đá Marble với đường nét tinh tế, điểm hoa văn cổ điển mang đến sự cân bằng và sang trọng.

Đồ nội thất được lựa chọn có hình dáng nhẹ nhàng, thanh thoát, điểm hoa văn c chạm và điểm vàng dát làm nổi bật khối, hoa văn với đầy đủ các chi tiết giúp không gian chặt chẽ hơn, sang trọng và tiện nghi.

Phòng ăn tân cổ điển.

Phòng ăn tân cổ điển được thiết kế theo phòng cách trắng sáng kết hợp hệ thống cửa lớn và thông với phòng khách, phòng bếp và sảnh thang cho nên không gian phòng ăn mở hơn, rộng lớn hơn.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Tone màu trắng kết hợp nâu ấm của gỗ và điểm vàng dát giúp không gian vô cùng sang trọng, ấm cúng.

Trần được thiết kế nhấn phào máng hắt và mâm trần giúp không gian như cao hơn, mở rộng hơn, đồng thời kết hợp yếu tố ánh sáng mang lại sự lộng lẫy và sang trọng.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Sàn được làm sàn đá Marble vân mây với các đường nét tinh tế cùng dải màu giúp phân cách không gian kết hợp với các chi tiết hoa văn cổ điển tạo nên sự cân đối và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Đồ nội thất được lựa chọn bàn ăn dài, 12 ghế đồng bộ với bộ sưu tập phòng khách kết họp tủ trang trí giúp không gian tiện nghi và trang trọng hơn.

Phòng bếp tân cổ điển.

Phòng bếp tân cổ điển là nơi giữ lửa, nơi quan trọng trong phong thủy của nội thất biệt thự tân cổ điển cho nên không gian được thiết kế cẩn thận và tiện nghi.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Không gian bếp được thiết kế trắng sáng với hệ tủ bếp chữ L và bàn đảo được thiết kế nhẹ nhàn, điểm hoa văn và nhấn khu vực hút mùi đánh dấu bếp.

Khác với các không gian khác, phòng bếp là nơi hoạt động nhiều thao tác khác nhau và phải theo quy trình cho nên từ cách bố trí đến kích thước đều phải tuân thủ đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Trần được thiết kế giật cấp nhấn phào máng hắt, mâm trần kết hợp ánh sáng tạo nên sự sang trọng, ấm cúng.

Sàn được lát đá Marble vân mây tone sáng kết hợp các đường nét phân vạch màu giúp ngăn chia các không gian và tạo sự cân đối và sang trọng.

Phòng ngủ tân cổ điển.

Phòng ngủ tân cổ điển là không gian ngủ master trong nội thất biệt thự tân cổ điển được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, trắng sáng. Không gian được chia thành các khu chức năng: phòng ngủ, phòng thay đồ và phòng vệ sinh giúp quá trình sử dụng được tiện nghi và thoải mái.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Các diện tường được chia theo tỷ lệ các chiều với 2 lớp phào bên trong được sơn hiệu ứng tone be giúp không gian cân đối và sâu hơn. Diện đầu giường được thiết kế nổi khối với hệ cột Doric và nệm tạo hình tone be tạo sự nổi bật và làm nền ấn tượng cho phần giường.

Diện tivi được thiết kế là vách kính hoa đồng vừa giúp không gian thông thoáng hơn vừa mang tính thẩm mỹ cao và cũng là diện kê bàn trang điểm tạo tính đối xứng với công năng cao.

Các hệ tủ liền tường: tủ trang tría, tủ quần áo được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế không gian với số đo nhân trắc học và kết hợp kính hoa đồng mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ cao cho không gian.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Trần được thiết kế trắng sáng với bố cục đơn giản nhấn giật cấp kết hợp yếu tố ánh sáng mang lại sự ấm cúng, dễ chịu.

Sàn được lát sàn gỗ với màu nâu ấm mang lại sự cân bằng trong không gian và sự ấm cúng.

Đồ nội thất được lựa chọn có hình dáng mềm mại và uyển chuyển, hoa văn c chạm được tiết chế nhấn mạnh vào đường nét, vật liệu hoa văn Nu – veneer tạo điểm nhấn tinh tế. Các chi tiết lựa chọn dựa trên mặt bằng công năng đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng.

Phòng thờ tân cổ điển.

Phòng thờ tân cổ điển là nơi thờ tự gia tiên, mang yếu tố tâm linh trong nội thất biệt thự tân cổ điển được thiết kế ấm cúng, sang trọng và trang nghiêm.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Các diện tường được chia ô huỳnh với 2 lớp phào gỗ, phào bên trong được tạo hình khóa góc đồng điệu với ngôn ngữ phòng thờ Việt, lòng huỳnh được dán giấy dán tường hoa văn cổ điển sang trọng và tinh tế.

Diện thờ được thiết kế ốp gỗ nổi kết hợp hệ cột, hoa văn, phào chỉ, võng có ngôn ngữ Việt và hoành phi câu đối để làm nổi bật nét đặc sắc trong phong tục thờ cúng của người Việt Nam.

Trần được thiết kế đơn giản với các đường nét tinh tế kết hợp ánh sáng mang lại sự ấm cúng, trang nghiêm.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Sàn được lát sàn gỗ đan xương cá vô cùng sang trọng với tone nâu ấm mang lại sự cân bằng cho không gian và tăng giá trị thẩm mỹ.

Đồ nội thất được lựa chọn đều là các chi tiết thờ cúng mang ngôn ngữ Việt mang lại sự thân thuộc và gần gũi.

Lời kết.

Nội thất biệt thự tân cổ điển trên với thiết kế mang tính đồng bộ cao, chú trọng vào tính trải nghiệm và giá trị thẩm mỹ với tiêu chí mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và thời thượng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp