Nội thất kfa- thiết kế nội thất theo phong cách trung hoa

Ngày đăng: 11/27/2020 2:15:46 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 3136092] - Cập nhật: 8 phút trước

Đặc điểm phong cách nội thất Trung Hoa là một trong số những chủ đề được không ít người quan tâm hiện nay. Nó càng đáng lưu tâm hơn với những ai muốn thi công nội thất trọn gói cho không gian sống của mình theo phong cách này.

Vậy đặc điểm phong cách nội thất Trung Hoa là gì? Xưởng thi công nội thất xin mời các bạn cùng theo dõi và khám phá đáp án trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm tại đây: Cách bày trí nội thất phòng ngủ theo sắcxuân

                            Ưu điểm nổi bật của kệ tivi gỗ        

Tại sao nên hiểu biết về đặc điểm phong cách nội thất Trung Hoa vậy?

link



Thật khó mà có thể kể hết được những lý do các bạn nên tìm hiểu về phong cách kiến trúc nội thất này. Vậy nên chúng tôi sẽ điểm qua vài lý do được cho là cơ bản nhất thôi nhé:

+ Phân biệt được kiểu kiến trúc nội thất trên với 1 số phong cách nội thất khác có nét tương đồng.

+ Hiểu hơn về văn hóa kiến trúc của xứ Trung Hoa.

+ Chuẩn bị cho việc thi công nội thất theo phong cách Trung Hoa một cách tốt nhất.

+ Kiểm tra, đánh giá hiệu quả thi công nội thất.

+ Và nhiều lý do khác.

Đặc điểm phong cách nội thất Trung Hoa.




Giờ chúng ta sẽ cùng xem đặc điểm phong cách nội thất Trung Hoa là gì nhé.

Đen và đỏ là màu chủ đạo.

Thiết kế nội thất Trung Quốc đặc biệt chú trọng đến màu sắc, lấy màu sắc và hoa văn trang trí làm chủ đạo. Phong phú về màu sắc, chúng sẽ tôn thêm vẻ đẹp lạ thường cho ngôi nhà, tạo ấn tượng mạnh mẽ, thoải mái và thân thiện.

Trang trí nội thất Trung Quốc sử dụng hai màu chủ đạo là đỏ và đen, có thể là đỏ tươi hoặc đỏ đậm. Theo quan niệm truyền thống của Trung Quốc, màu đỏ là màu của quyền lực. Ngoài ra, người Trung Quốc cũng sử dụng các màu sáng khác, chẳng hạn như xanh lam, vàng hoặc xanh lục. Vàng là một phần thiết yếu trong thiết kế và trang trí màu sắc của Trung Quốc.

Đồ vật được chạm khắc tinh xảo

Dù là nội thất văn phòng hay nội thất gia đình thì đặc điểm chung là chú trọng đến các chi tiết thiết kế tinh tế. Các đường nét của nội thất và phụ kiện mang đặc trưng của phương Đông huyền bí. Đồ nội thất có hoa văn trang trí độc đáo là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất Trung Quốc.

Một khi những phong cách trang trí này đã được sử dụng, rất khó để thay đổi. Bạn nên chọn một chiếc đèn kiểu Trung Quốc đặc biệt (có thể là 2 hoặc 3 chiếc) và kết hợp với màu tối hơn (chẳng hạn như đen tuyền hoặc nâu dính). Lựa chọn phụ kiện phù hợp là cách dễ dàng nhất để mang phong cách nội thất đậm nét Trung Hoa vào ngôi nhà của bạn.

Lụa.



Trung Quốc nổi tiếng với lụa, những tấm thảm trải sàn đẹp là sự bổ sung cần thiết và khôn khéo. Sử dụng đèn g giấy làm nguồn sáng trang trí nhà cửa, bạn sẽ cảm thấy thật sự thư thái và dễ chịu. Chọn loại vải phù hợp cho rèm cửa, ga giường, gối, chăn… Nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng chất liệu lụa nổi tiếng thế giới của đất nước này để tăng cảm giác sang trọng.

Nghệ thuật gốm sứ.

Ngoài ra gốm sứ cũng không thể thiếu trong các không gian kiến​​trúc Trung Hoa, gốm sứ thường có màu men trắng xanh đặc trưng. Thông qua bát, đĩa, ấm, lọ hoa, lọ hoa trang trí thể hiện nét tinh hoa trong nghệ thuật gốm sứ của dân tộc mình.

Trên đây là một số đặc điểm của phong cách kiến trúc nội thất của “người hàng xóm to nhất” của chúng ta. Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ các bạn có thể liên hệ với Nội thất KFA theo hotline: 0987.316.777

Chúc các bạn thành công!


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng