Nội thất nta chuyên thi công sản phẩm đá nhân tạo solid surface

Ngày đăng: 5/21/2022 5:29:12 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3848060] - Cập nhật: 9 phút trước

Nội thất NTA là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất các sản phẩm làm từ đá nhân tạo Solid Surface với giá thành hợp lí tiết kiệm được tối đa chi phí.


Những ưu điểm của đá nhân tạo Solid Surface

2.1 Độ bền

Nhìn vào thành phần không thể nào vững chắc hơn của đá nhân tạo Solid Surface chính vì thế nên chúng có độ bền bỉ rất cao. Với những tác động ngoại lực ảnh hưởng từ con người như sự va đập, cắt, thái… cũng không gây ảnh hưởng đến bề mặt và sự mài mòn đá.


2.2 Gần gũi với thiên nhiên, an toàn cho con người

Đá nhân tạo Solid Surface có độ rỗng cực kỳ thấp, cấu tạo đặc nên các dung dịch lỏng như nước, cafe hay bụi bặm vi khuẩn không thể xâm nhập được, chính vì thế nên có thể loại bỏ những yếu tố gây hại cho sức khỏe con người.



Đặc biệt đá nhân tạo Solid Surface vốn là một vật liệu trơ và không gây nguy hiểm cho môi trường. Trong nhiệt độ phòng đá không tỏa khí gas, nếu trong trường hợp đá bị đốt cháy bởi nhiệt độ cao cũng có tỏa ra CO2 nhưng không chứa chất halogen gây hại cho con người. Chính vì những yếu tố đảm bảo sức khỏe này mà đá nhân tạo Solid Surface ngày càng được ưa chuộng.


2.3 Mang đến vẻ đẹp sang trọng, linh hoạt trong thiết kế

Bề mặt đá nhân tạo cứng và đẹp, màu sắc và chất liệu nhất quán mang lại một cái nhìn thanh lịch, đơn giản nhã nhặn. Lợi thế về màu sắc không giới hạn giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong các thiết kế của mình. Đặc biệt, đá nhân tạo Solid Surface có thể tạo ra được bất kỳ hình dạng nào và bất kỳ màu sắc và hoa văn nào để có thể hình thành nên 1 sản phẩm vừa đẹp mắt vừa ấn tượng.


2.4 Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng

Với bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, nhất quán về đường vân màu sắc giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện ra vết bẩn trên đá. Chỉ bằng 1 vài thao tác cơ bản với khăn hoặc các tấm lau chùi thông thường cùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng của đá, bạn có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn ngay lập tức. Thậm chí sau 1 thời gian sử dụng bạn cũng có thể đánh bóng lại đá như mới.


3. Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface

Một sản phẩm tốt sẽ mang lại nhiều ứng dụng tốt. Với lợi thế đa dạng chủng loại, màu sắc, có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng đá nhân tạo Solid Surface càng trở nên phổ biến tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng giúp cho các nhà thiết kế tạo ra nhiều sản phẩm tốt và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong ngành xây dựng, tạo nên những bước phát triển đột phá mới trong trang trí nội thất. Các ứng dụng phổ biến nhất của loại đá này chính là bàn ăn, bàn bếp, cầu thang, ốp tường.…


Công ty TNHH Nội Thất NTA Việt Nam 


Hotline: http://tel:0833 1666 33 %E2%80%93 094567 4581


Add: Ngõ 100 đường Đồng Nhân – Đông La – Hoài Đức – Hà Nội.


Email: noithatnta@gmail.com


Website: www.noithatnta.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp