Nội thất sento luôn không ngừng cải tiến sản phẩm

Ngày đăng: 3/31/2023 9:58:11 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 4550894] - Cập nhật: 2 phút trước

Nội thất Sento tự tin vào dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đơn vị tự hào khi trở thành thương hiệu tin cậy về nội thất trong lòng khách hàng và lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư, các nhà thầu uy tín cho các công trình từ lớn đến nhỏ. Các công trình có yêu cầu cao về mức độ tinh tế, đẳng cấp về mặt thiết kế thẩm mỹ, giá tốt, chất lượng uy tín về mặt sản phẩm và dịch vụ bảo hành.

[​IMG]

Nội thất Sento kiến tạo mọi không gian

Hiện tại, Nội thất Sento lớn mạnh và đã có mặt hầu hết tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Cùng với khả năng tùy chỉnh thích ứng nhanh với những biến động thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng. Nội thất Sento luôn không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đưa ra những thành phẩm tối ưu và giá thành cạnh tranh nhất đến với khách hàng.

Công ty TNHH sản xuất thương mại Sento là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp sản phẩm tủ dành cho văn phòng như: tủ hồ sơ văn phòng, tủ sắt đựng quần áo, tủ locker, tủ trường học, tủ đựng tư trang mầm non, tủ bảo mật, két sắt, kệ sắt, giá sách, kệ giày dép…

Những điểm nổi bật của nội thất Sento

Trang thiết bị hiện đại và sản xuất theo dây chuyền tự động hóa công nghệ châu u.

Tư vấn tận tâm đúng nhu cầu khách hàng từ kích thước cho đến thiết kế mẫu mã theo từng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Sản phẩm chất lượng cao, thi công lắp đặt nhanh chóng. Khâu đóng gói kỹ càng, tiết kiệm chi phí theo từng sản phẩm, địa điểm.

Thiết bị khung kệ chắc chắn, chịu lực hàng trăm, nghìn kg.

Tiết kiệm tối ưu diện tích kho, phục vụ cho xuất nhập dễ dàng

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, góp phần tăng giá trị thương hiệu và thẩm mỹ khi trưng bày trên kệ.


Cập nhật nhanh theo xu hướng

Siêu thị nội thất của công ty luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn đồ dùng tốt nhất và giá cả cạnh tranh phải chăng cho khách hàng. Bên cạnh đó các sản phẩm nội thất Sento cũng được cập nhật thường xuyên theo xu hướng chung mới nhất và dòng chảy của thế giới.

Đến với Nội thất Sento, Quý khách hàng sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên đông đảo, bán hàng được đào tạo chuyên môn, sẵn sàng giải thích tư vấn những giải pháp nội thất tối ưu, phù hợp nhất với khách hàng.

Cùng với dịch vụ chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, Nội thất Sento khẳng định thương hiệu uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ hay sản phẩm của chúng tôi.


Giá thành phải chăng

Nội thất Sento quy mô nhà xưởng và kho hàng siêu lớn. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp đội ngũ công nhân tay nghề cao kinh nghiệm, được đầu tư chuyên sâu, sẽ đảm bảo nội thất Sento đáp ứng nhu cầu nội thất chất lượng cao cho cả 2 thị trường bán lẻ và công trình.

Do tự vận động nên các sản phẩm của nội thất Sento luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với giá thành rẻ, cạnh tranh hơn so với những đơn vị khác trên thị trường.

Các sản phẩm phù hợp với mọi công trình từ chất lượng cho đến chi phí. Bên cạnh đó nội thất Sento luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng. Đặc biệt đối với những đơn hành số lượng càng lớn thì chiết khấu càng cao.

Nội thất Sento với mục tiêu đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu đã xây dựng thành công và đưa vào phục vụ chuối sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả để quý khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SENTO

Địa chỉ: số 2, ngách 88/, ngõ Đường Đại Tự, thôn Đại Tự, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0924099888

Website: Noithatsento.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất