Nội thất tân cổ điển chất lượng

Ngày đăng: 11/29/2022 10:44:07 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4300464] - Cập nhật: 54 phút trước

Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển tại Hà Nội uy tín!

Là một đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cao cấp; bằng tài năng, kinh nghiệm cùng những thế mạnh nổi bật trong quy mô, cơ sở vật chất giúp Mêly Home đang từng bước khẳng định vị thế thương hiệu vững chắc của mình. 

Mời bạn hãy đến với Mêly Home và lựa chọn cho mình các sản phẩm ưng ý nhé!

Tại sao khách hàng tin tưởng dịch vụ của chúng tôi?

Đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao

Đối với những thiết kế nội thất tân cổ điển ngoài việc thiết kế đẹp còn cần phải bám sát thực tế để khi thi công sẽ dễ dàng hơn. 

Để có được sản phẩm đẹp ngoài việc cần bản thiết kế chuẩn thì cần có đội ngũ thi công cũng phải là những người có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. 

Mê Ly Home tự hào có được đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đồng thời hiểu sâu sắc về sức hút cũng như phong cách nội thất hoàng gia.

Giá thành cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Mê Ly Home còn được lòng khách hàng bởi giá thành phải chăng, hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. 

Máy móc hiện đại

Xưởng sản xuất tại Mely Home rộng lớn, được đầu tư trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến giúp chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực để tự tay mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.

Các công đoạn sản xuất tại xưởng đều được thực hiện chuyên môn hóa theo quy trình đạt chuẩn Châu Âu và chuyên môn hóa theo một quy trình khép kín, không chỉ mang đến hiệu quả trong năng suất sản xuất mà còn được đảm bảo hoàn hảo về chất lượng.


Mêly Home - Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển chất lượng

Mêly Home mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng với phong cách, kiểu dáng đa dạng, chúng tôi luôn hướng đến một môi trường mua sắm vui vẻ, an toàn, tin cậy.

Mêly Home không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại đây, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Đến với Mely Home, khách hàng chính là người thân, được tư vấn kỹ càng để sở hữu các sản phẩm nội thất tân cổ điển đẹp nhất, sang trọng nhất, chuẩn nội thất hoàng gia.

Liên hệ với chúng tôi

Mọi quan tâm cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Phone/ Zalo: 0369.135.268

Showroom: 324 – La Thành. Xưởng sx: Hà Lâm 1, Thuỵ Lâm, Đông Anh, Hà Nội

E-mail: melyhome.vn@gmail.com

Facebook:facebook.com/melyhome.vn

Website: melyhome.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ