Nội thất tân cổ điển tại chung cư vimeco

Ngày đăng: 5/16/2022 3:55:56 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 3836838] - Cập nhật: 50 phút trước

Tân cổ điển là phong cách nội thất có giá trị thẩm lâu bền bởi nó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển sang trọng và phong cách hiện đại phóng khoáng. Bắt kịp xu hướng này, ngày càng nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế không gian sống của gia đình theo phong cách tân cổ điển sang trọng và bề thế bậc nhất.

Tọa lạc tại vị trí vàng của trung tâm thủ đô, căn hộ tại chung cư Vimeco Cầu Giấy do chủ đầu tư anh Cường – chị Hường càng sang trọng và tiện nghi hơn với phong cách nội thất tân cổ điển. Homeclassic xin gửi tới quý khách hàng những hình ảnh chúng tôi đã thi công, thiết kế nội thất tại căn hộ chung cư Vimeco Cầu Giấy:

Là không gian quan trọng nhất trong căn hộ, nơi sum họp cuối ngày của cả gia đình, Homeclassic đã tìm hiểu rất kỹ yêu cầu cũng như sở thích của các thành viên trong gia đình để thiết kế lên căn phòng khách sao cho tiện nghi, ấm cúng nhất.

Màu sắc của phong cách tân cổ điển hiện hữu rõ rệt trong từng đường nét hoa văn trên bộ sofa, bàn trà, kệ tivi… Không quá cầu kỳ, rườm rà, cũng không quá đơn giản, phong cách tân cổ điển đem lại cho người xem những xúc cảm nhẹ nhàng mà trầm lắng khi bước chân vào căn phòng.

Hình ảnh phòng bếp căn chung cư

Hình ảnh phòng ngủ ấm cúng

Mỗi không gian trong căn hộ chung cư cao cấp Vimeco đều toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ khiến ta khó có thể rời mắt.  Nếu bạn yêu thích phong cách hoàng gia quý tộc trên xin hãy liên hệ:

Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic.

Hotline: 0985 77 1234

Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: homeclassic.vn@gmail.com

Website: homeclassic.vn 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất