Nơi thay phớt máy bơm công nghiệp hàng chất lượng cao

Ngày đăng: 12/6/2022 11:08:43 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4315642] - Cập nhật: 35 phút trước

Nơi thay phớt máy bơm công nghiệp hàng chất lượng cao

Phớt máy bơm công nghiệp 

Trong thời đại mà nền công nghiệp đang phát triển như vũ bão thì việc sử dụng máy bơm nước là khá phổ biến. Không chỉ trong dân dụng mà trong công nghiệp, máy bơm nước cũng được ứng dụng rất nhiều như các dòng máy bơm ly tâm trục ngang, trục đứng, trục rời, ... Trong quá trình vận hành, một bộ phận dễ bị hư hỏng nhất trong máy bơm nước đó chính là phớt máy bơm nước.

Phớt máy bơm nước hay còn có tên gọi khác là phốt máy bơm. Phớt máy bơm nước có tác dụng giúp làm kín bộ phận cốt (trục) máy bơm và guồng (đầu bơm) khi máy bơm hoạt động. Ngoài sử dụng cho máy bơm nước thì phốt máy bơm còn được dùng cho các loại máy móc, thiết bị khác như: máy khuấy chìm, máy nén khí, động cơ điện, hoặc các thiết bị có trục quay cần làm kín.

Nguyên nhân máy bơm công nghiệp bị hỏng phớt

+ Phớt hoạt động lâu ngày nên mòn theo tự nhiên

+ Máy bơm chạy khô dẫn đến cháy phớt

+ Máy bơm bơm chất lỏng ở quá ngưỡng nhiệt cho phép lâu

+ Chất lỏng bơm không đúng quy định, (axit, bazo, muối, nước thải, hóa chất, dầu nhớt, ... cần có chủng loại phớt riêng)

+ Sử dụng phớt kém chất lượng nên nhanh bị hư hỏng.

+ Thay phớt không đúng vị trí

+ Độ lệch trục lớn, do máy bơm hoạt động bị rung lắc mạnh nhiều

+ Bơm bị rung lắc mạnh trong quá trình vận hành.

+ Không bảo trì, vệ sinh phớt định kỳ.

Các máy bơm công nghiệp khi bị hỏng phớt đều sẽ có những biểu hiện như có nước rò ra ở trục bơm, bơm không lên nước được. Đa số các máy bơm khi đã hỏng phớt đều phải thay phớt mới. Phớt khi đã hư thường rất khó để gia công phục hồi lại nên chúng tôi khuyên bạn hãy thay phớt mới cho máy bơm hoạt động đảm bảo an toàn.

 

Công ty thay phớt bơm công nghiệp hàng chất lượng cao

Công ty CP TM & DV Cường Thịnh Vương  là đơn vị chuyên thi công sửa chữa, bảo dưỡng bơm công nghiệp cho các dự án. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành máy bơm, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa bơm công nghiệp tại thị trường Miền Bắc.

Với các máy bơm nước bị hỏng phớt, Công ty chúng tôi sẽ có kỹ thuật đến tận nơi để xem xét, báo giá chi tiết cho quý khách hàng. Phớt máy bơm thay thế được chúng tôi nhập khẩu của một số hãng nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phớt cơ khí như: CMS, FBU, MSG, AESSEAL, Roten, Eagle Burgmann, ... Có đầy đủ giấy tờ, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định kỹ thuật chắc chắn trước khi đưa vào hoạt động. 

Tất cả mọi việc đều được chúng tôi thực hiện một cách nhanh nhất để tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng. Vì chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của các máy bơm đối với các khu công nghiệp, các tổ chức, đảm bảo cho mọi hoạt động của doanh nghiệp không bị gián đoạn.

Đội ngũ kỹ sư trình độ cao, lành nghề, nhiệt tình, các nhân viên tư vấn thân thiện, chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp đỡ quý khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp quý khách giải quyết khó khăn. Cường Thịnh Vương luôn sát cánh bên khách hàng cùng phát triển.

Công ty CP TM & DV Cường Thịnh Vương chuyên phân phối các dòng máy bơm nước công nghiệp chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tất cả các loại, với hệ thống nhà xưởng hiện đại cùng với các kỹ thuật viên tiên tiến trình độ cao đảm bảo sẽ sửa chữa chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Hotline: 0975 135 635 / 0936 995 663 / 0989 490 236

Email: maybomnuoc24h@gmail.com

Cường Thịnh Vương JSC

Nhà phân phối máy bơm nhập khẩu chuyên nghiệp: ITALY - JAPAN - USA - KOREA ...

Hãng: STAC - PENTAX - EBARA - TOHATSU - SEALAND - HANIL - APP - OBL ...

Địa chỉ: Km số 04 Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp