Noiseblock ai - công nghệ rào chắn âm thanh độc quyền của po

Ngày đăng: 3/31/2021 11:45:40 AM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3235987] - Cập nhật: 22 phút trước

NoiseBlock AI - Công nghệ rào chắn âm thanh độc quyền của Poly


Poly NoiseBlock AI là một tập hợp các công nghệ được thiết kế để loại bỏ tiếng ồn không phải âm thanh giọng nói của con người. Ví dụ như tiếng gõ phím, tiếng lật giấy, âm thanh sột soạt của túi bóng, túi nhựa,.... Poly NoiseBlockAI lắng nghe những thời điểm khi âm thanh phát ra nhưng không có ai nói chuyện và tự động tắt tiếng micro của bạn. Ngay sau khi bạn bắt đầu nói, mico sẽ được khởi động lại ngay lập tức để đảm bảo rằng giọng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe.


Công nghệ NoiseBlock AI này được áp dụng hầu hết vào các thiết bị hội nghị truyền hình hiện tại như dòng Poly Studio X Family, các thiết bị loa Calisto, Poly Sync 20, điện thoại hội nghị Poly Trio,... Kể cả những sản phẩm sắp ra mắt như Poly Studio P21, Poly Studio P15 cũng được tích hợp công nghệ tiên tiến này.

upload_2021-3-31_11-12-9.png


Ngoài ra. NoiseBlock còn có sẵn trên phần mềm Polycom RealPresence Desktop (RPD), RealPresence Mobile, hệ thống video RealPresence Group Series, RealPresence Trio, RealPresence Debut và trên RealPresence (RMX).


Các cuộc họp sẽ trở nên hiệu quả hơn khi loại bỏ được các âm thanh gây mất tập trung mà không cần phải tạm dừng cuộc họp hay yêu cầu người khác tắt tiếng của micro. Không cần phải thực hiện các thao tác như giữ ngón tay của bạn di chuột qua nút tắt tiếng, vì hệ thống sẽ tự động nhận diện và tắt khi có tiếng ồn tạp âm. Bạn sẽ không quên việc tắt tiếng hay kết thúc cuộc nói chuyện, linh hoạt hơn trong việc tương tác đối thoại với mọi người trong cuộc họp.


Các bạn vui lòng truy cập website www.namlongtelecom.vn hoặc liên hệ trực tiếp số Hotline: 1900636795 - Mr. Cường - 0903058877 – Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn để được tư vấn chi tiết.


Tags: Nam Long Telecomthiết bị hội nghị truyền hình, NoiseBlock AI, rào chắn âm thanh

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình