Nokia 3100 chiếc điện thoại nhỏ gọn chính hãng pin bền cho

Ngày đăng: 9/11/2019 9:26:51 AM - Nokia - Hà Nội - 410
Chi tiết [Mã tin: 2755187] - Cập nhật: 33 phút trước
Chiếc dien thoai gia re nhỏ gọn  Nokia đang tập trung phát triển các sản phẩm Nokia giá rẻ dựa trên nền tảng S40. Điều này tại ra một lỗ hổng về các sản phẩm điện thoại giá rẻ, và đây cơ hội cho những đối thủ như Samsung chiếm lĩnh thị trường. Kịp hiểu ra điều này Nokia đã tung ra sản phẩm Nokia 3100. Sản phẩm dành cho phân khúc bình dân và những người dùng yêu cầu các chức năng cơ bản như: Nghe gọi tốt, sóng khỏe, pin Lâu.




ĐÁNH GIÁ CHIẾC ĐIỆN THOẠI CỔ NOKIA 3100 VỚI ĐÈN NỀN ĐỘC ĐÁO
Giống như hầu hết sản phẩm nokia giá rẻ khác, Nokia 3100 thiết kế rất đơn giản, và điều gì lặp lại nhiều lần cũng gây nên nhàm chán. Nhưng ngay khi đèn sáng sáng lên, sự thất vọng đó sẽ biến mất. Có thể nói đôi mắt quan tâm cũng sáng lên cùng với ánh sáng ảo diệu này. Trong bóng tối, điện thoại phát sáng màu xanh lá cây trên đường viền, đặc biệt là sau khi bạn bước vào phòng tối từ đường phố bạn sẽ có cảm nhận rõ rệt.

Ngoài những tính năng nổi bật như vậy, thì điện thoại cổ Nokia 3100 còn được thiết kế với kiểu dáng thẳng, thon gọn vừa tầm nắm của bạn khiến cho bạn sử dụng một cách thuận lợi. Ngoài ra, bàn phím của chiếc điện thoại cổ này được thiết kế với vị trí quen thuộc như những chiếc điện thoại cục gạch khác của Nokia khiến bạn có thể sử dụng một cách tiện lợi hơn. Với màu sắc nhẹ nhàng khiến chiếc điện thoại cổ này luôn bắt mắt mọi ánh nhìn.




Và đây là thông số cơ bản của chiếc điện thoại nokia giá rẻ cổ này:

+ Hãng sản xuất: Nokia

+ Mạng: • GSM 900

• GSM 00

• GSM 1900

+ Kiểu dáng: Kiểu thẳng

+ Màn hình: Màn hình 4096 màu-CSTN

+ Kích thước màn hình: 1.5inch

+ Độ phân giải màn hình của điện thoại cổ Nokia 3100: 128 x 128pixels

+ CPU Số lượng Cores Single Core: GPU Bộ nhớ Bộ nhớ trong 480KB OS

+ Tính năng: Sổ địa chỉ 255địa chỉ Nhật ký cuộc gọi 20x20x20

+ Tin nhắn :

• MMS

• SMS

+ Kiểu chuông của điện thoại cổ Nokia 3100:

• Nhạc chuông đơn âm

• Nhạc chuông đa âm sắc Rung

+ Số sim: 1 Sim

+ Loại thẻ nhớ tích hợp: Không




========================================================
  • Điện Thoại Giá Rẻ xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo một số thông tin rất cần thiết về chiếc điện thoại cổ tại hà nội  và tiến hành mua sản phẩm tại shop. Đối với khách hàng mua  điện thoại cổ hà nội  tại thành Hà Nội có thể đến trực tiếp showroom của shop hoặc liên hệ số hotline để được hướng dẫn mua những mẫu điện thoại giá rẻ chính hãng .

  • Đối với khách hàng ngoài hà nội : shop điện thoại nokia cổ vận chuyển qua đường chuyển phát nhanh giao hàng đến mới thu tiền không cần đặt cọc hay chuyển khoản bất kỳ khoản phí nào cực kỳ an toàn .
  • Lưu Ý Khi Mua Điện Thoại : Shop điện thoại giá rẻ là một trong những website bán điện thoại uy tín lâu năm thuộc website : Hanoigiare.com là một web bán hàng lớn uy tín lâu năm . Các mẫu shop đang phân phối đều là điện thoại chín hãng main zin vỏ mới . Ngoài dòng nokia 8800 arte giá dưới 5tr là máy được sản xuất mới còn lại tất cả đều là hàng chính hãng . Nếu ở đâu quảng cáo những mẫu điện thoại giống shop điện thoại giá rẻ hà nội đang bán nói là hàng mới 100% thì nhưng trang đó đang lừa dối khách hàng , vì những dòng điện thoại nokia này không còn sx , và nokia cũng phá sản nhượng lại cho Microsoft , hiện tại hàng Microsoft chỉ tập trung sx những mẫu điện thoại cảm ứng không sản xuất nhưng mẫu điện thoại bàn phím .Nên các bạn chú ý khi mua hàng . Shop bán hàng với phương châm thuận mua vừa bán có sao nói vậy không lừa dối khách hàng. Để xem thêm các mẫu sp mời các bạn truy cập website để xem thêm chi tiết hoặc liên hệ số đt shop hỗ trợ nhanh nhất . Xin Cám ơn !

 

Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số 

-----------------o0o-------------------

090.2277.552 - 0979.013.387

Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552

Nguồn : http://dienthoaididongcu.nokia8800.top/dien-thoai-co-doc-la-ha-noi-d30.html  

Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia