Nokia 8800 chính hãng limited edition

Ngày đăng: 6/17/2019 10:08:50 AM - Nokia - Hà Nội - 137
Chi tiết [Mã tin: 2674254] - Cập nhật: 17 phút trước

các loại điện thoại Nokia 8800 xịn được độ tay chân bởi các vật liệu quý hài hòa có đá, da, kim cương tạo nên vẻ đẹp sang trọng và sang trọng cực độ cho sản phẩm.

Cáp trượt cơ là điều trước hết được kể tới khi nhắc về loại điện thoại Nokia 8800 bởi độ bền của cái điện thoại này bởi cơ chế trượt đó lên đến 10 năm vẫn cứ dai sức khiến cho người mua cứ mải miết ham mê nó mãi không rời.

 

1GB là chỉ bộ nhớ trong của cái điện thoại này. Bạn nghĩ nó tương đối eo hẹp để lưu trữ, nhất là trong thời đại ngày nay với bộ nhớ như vậy sao có thể lưu trữ đủ những yêu cầu hiện tại. nghĩ suy đấy của bạn đã nhầm vì chỉ với bộ nhớ 1GB đã giúp bạn lưu trữ một.000 mục khác nhau, thoả thích lưu trữ danh bạ, tin nhắn, ảnh hay nhạc thả sức mà ko lo đầy bộ nhớ.

 

Pin sử dụng lên đến 3 ngày, thời gian đàm thoại lên đến 3 giờ đồng hồ. Nghe gọi lớn rõ ràng, cùng chế độ bảo mật dành cho người dùng là những điểm không thể ko kể đền về độ bền.

 

sở hữu kinh nghiệm lâu năm, chính sách chăm sóc khách đặc thù, phong cách giỏi, Cuong.vn mang lại cho quý khách sự chấp thuận, bán hàng từ chính tâm của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia