Nokia 8800 diamond gold chính hãng

Ngày đăng: 6/14/2019 10:19:18 AM - Nokia - Hà Nội - 237
Chi tiết [Mã tin: 2672516] - Cập nhật: 5 phút trước

Nokia trong khoảng lâu đã với tiếng gần xa mang vẻ đẹp “chất phát ngất” trên từng tuyến đường nét. Siêu phẩm Nokia 8800 xịn này đã “đốn tim” không biết bao “gã si tình. Mời những giáo đồ điện thoại cổ cùng chiêm ngưỡng cây máy khôn cùng sang trọng và tinh tế này nhé!

Được bao phủ bởi vàng còn vượt bậc có lớp da cá sấu đen đẳng cấp. Da cá sấu được biết đến là chiếc chất liệu ngẫu nhiên sở hữu độ dai sức, dẻo dai khó mang đối thủ. các nhà thiết kế cũng ko quên “điểm xuyết” lên đó các viên kim cương lóng lánh. một tẹo lẩn mẩn, một tẹo tinh tế! Lớp ngoại thất đó đã tạo nên nét đẹp đến huyễn hoặc lòng người.

đặc thù, chỉ cần nhạc chuông vang lên thôi là bao nhiêu ánh mắt đều trằm trồ, hâm mộ bái phục. Thứ âm thanh “độc đáo” với dấu ấn riêng của gia tộc danh giá luôn in sâu vào tâm não người nghe mà không một Smartphone nào với thể bắt chước được.

Đâu chỉ ngừng lại ở đó, ngoại hình cơ trượt kinh điển của mẫu điện thoại này đã nhận được hàng chục bằng sáng chế nên đừng hỏi vì sao “càng nhìn càng thấy đẹp, càng tiêu dùng càng lên giá”. sở hữu những chuyên gia hàng đầu, những viên chức kỹ càng, sở hữu chuyên môn Cuong.vn giúp bạn đạt đến thành công.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia