Nokia 8800e chính hãng rose gold alluvium alligator

Ngày đăng: 6/25/2019 9:47:31 AM - Nokia - Hà Nội - 155
Chi tiết [Mã tin: 2682211] - Cập nhật: 13 phút trước

Lấy cảm hứng từ phù sa đất mẹ, từ đậm bản sắc dân tộc! chính điều này đã tạo nên một siêu phẩm nokia 8800 chính hãng Nokia 8800E 24K Rose gold alluvium alligator

 

Loại vật liệu làm nên chiếc điện thoại không chỉ quý giá, trở thành xu hướng được ưa chuộng mà nó còn gợi cho ta nhiều hình ảnh ý nghĩa khác. Chính ở sắc màu ấm áp, mang đến cảm giác hạnh phúc của nó lại gợi mở cho thứ cảm xúc giống hệt của người dân Việt khi mùa màng bội thu, khi màu sóng sánh của những hạt lúa được thu hoạch. 

 

Sự liều lĩnh từ trong chất liệu vẫn chưa dừng lại ở đó khi những nghệ nhân tài ba đã dùng lớp da cá sấu bao bọc bên ngoài cho sản phẩm. Da cá sấu vừa quý hiếm, vừa tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ vượt thời gian và vừa phù hợp với mọi lứa tuổi

 

thiết kế cơ trượt cổ điển, hệ thống âm thanh, loa, mic to rõ, bộ lọc âm chuẩn cùng mạng 3G kết nối tốc độ cao, đường truyền ổn định, sóng tốt và thời lượng pin sử dụng 2-3 ngày, phần màn hình chống lóa, độ phân giải cao.

 

Để trở thành chủ nhân và trải nghiệm những siêu phẩm giá trị thì hãy đến tại Cuong.vn. Thiên đường của đẳng cấp này đã chinh phục hàng triệu trái tim khách hàng nhờ vào uy tín, chất lượng và sự tận tâm của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia