Nón bảo hiểm quảng cáo in logo và lí do doanh nghiệp nên sử dụng

Ngày đăng: 3/11/2024 2:51:02 PM - Giày, dép - Quảng Bình - 27
  • ~/Img/2024/3/non-bao-hiem-quang-cao-in-logo-va-li-do-doanh-nghiep-nen-su-dung-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/non-bao-hiem-quang-cao-in-logo-va-li-do-doanh-nghiep-nen-su-dung-02.jpg
~/Img/2024/3/non-bao-hiem-quang-cao-in-logo-va-li-do-doanh-nghiep-nen-su-dung-01.jpg ~/Img/2024/3/non-bao-hiem-quang-cao-in-logo-va-li-do-doanh-nghiep-nen-su-dung-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5193181] - Cập nhật: 52 phút trước

* Giá thành thấp.

Đối với các hình thức marketing khác, thì nón bảo hiểm quảng cáo in logo có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Thay vì bỏ ra vài chục triệu hay vài triệu cho sản phẩm quảng cáo, khi chọn nón bảo hiểm doanh nghiệp chỉ cần tiêu tốn vài chục ngàn đồng. Đúng vậy, vài chục ngàn đồng cho một chiếc mũ bảo hiểm in logo chất lượng. Vừa dùng để làm quà tri ân, vừa dùng để PR thương hiệu. Quả thật là một sản phẩm quá rẻ cho những giá trị mà nón mang lại cho doanh nghiệp.

* Độ phủ sóng cao.

Nhắt đến nón bảo hiểm thì chắc chắn không ai không biết và mốn tìm một chiếc nón bảo hiểm trên đường phố Việt Nam thì quả là một việc không thể dể hơn được. Bởi hằng ngày, hơn 90 triệu dân ra đường bằng xe máy điều sử dụng nón bảo hiểm khi tham gia giao thông. Vì vậy thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được mang đi khắp nơi. Từ đường lớn, nhỏ, đến các con hẽm. Bất kể thời gian và không gian nào.

https://pluto.vn/mu-bao-hiem-in-logo-va-li-do-doanh-nghiep-nen-su-dung/

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép