Nông nghiệp thông minh là gì?

Ngày đăng: 11/21/2020 12:20:48 AM - Lĩnh vực khác - Bắc Ninh - 167
Chi tiết [Mã tin: 3129575] - Cập nhật: 5 phút trước

Nông nghiệp thông minh là gì?

Tùy vào các giải pháp áp dụng để giải quyết khó khăn trong nông nghiệp đó là gì mà định nghĩa nông nghiệp thông minh. Nền nông nghiệp thông minh của năm 1990 và năm 2020 sẽ khác rất xa nhau. Nên tùy từng thời điểm mà khái niệm nông nghiệp thông minh sẽ được định nghĩa lại.

Ở hiện tại, nông nghiệp thông minh hay nông nghiệp 4.0 có thể hiểu là nền nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (cơ giới hóa, tự động hóa,...); công nghệ sản xuất, bảo vệ sản phẩm an toàn (hữu cơ, theo GAP…); công nghệ quản lý, nhận diện sản phẩm theo chuỗi...gắn với hệ thống trí tuệ nhân tạo (công nghệ thông tin).

Đáp ứng toàn bộ yêu cầu của một nền nông nghiệp thông minh

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần Đại Thành là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm công nghệ cao độc quyền tại Đông Nam Á giúp nông dân Việt Nam nâng cao hiệu quả sản xuất và xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh ngang tầm các quốc gia áp dụng công nghệ cao vào nông nghiệp như (Israel, Mỹ, Úc,..). Tiêu biểu trong hệ thống nông nghiệp 4.0 của P - Global Check phải kế đến các sản phẩm như:

Máy bay không người lái nông nghiệp P-Globalcheck (PGxp2020)

Xe không người lái nông nghiệp R-Globalcheck (RG)

- Vô lăng điện tử A-Globalcheck (AG)

- Máy bay viễn thám thiết lập bản đồ tổng thể khu vực (Xmission)

- Trạm giám sát nông nghiệp thông minh (thu thập số liệu thời tiết, thổ nhưỡng, camera giám sát)


Với tất cả những sản phẩm công nghệ Global Check gần như đáp ứng 100% các tiêu chuẩn của nền nông nghiệp 4.0 trong tương lai gần. Giúp định nghĩa lại nông nghiệp thông minh là như thế nào. Từng bước nâng tầm nông nghiệp Việt Nam, cũng như cung cấp một nền tảng để tái thiết nền nông nghiệp Việt Nam dễ dàng hơn.

Bà con có nhu cầu mua các thiết bị nông nghiệp công nghệ cao hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Đại Thành được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay không người lái phun thuốc BVTV, gieo hạt; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck... Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác