Nốt ruồi son ở môi nam, nữ nói lên điều gì? tốt hay xấu? tìm hiểu ngay

Ngày đăng: 2/3/2023 3:55:22 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4412293] - Cập nhật: 5 phút trước

Nốt ruồi son ở môi là một vị trí rất dễ nhìn thấy, điềm báo may mắn trong nhân tướng học, mang lại tiền bạc, tài lộc, cuộc sống giàu sang, phú quý. Cùng tìm hiểu chi tiết ý nghĩa nốt ruồi son ở môi qua bài viết bên dưới đây nhé![/hlight]


I. Ý nghĩa nốt ruồi ở môi nam và nữ

Trong nhân tướng học, mỗi một vị trí nốt ruồi trên cơ thể đều thể hiện một ý nghĩa riêng biệt. Theo đó, nốt ruồi ở môi được xem là tướng tốt, mang lại tài lộc, phú quý cho người sở hữu.


Đối với phụ nữ đàn ông sở hữu nốt ruồi ở môi là người giỏi giao tiếp, biết cách mở rộng cũng như duy trì các mối quan hệ xung quanh. Từ đó giúp ích nhiều hơn trên đường công danh sự nghiệp lẫn cuộc sống, họ sẽ không cần phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc.


Ngoài ra, nếu đó là nốt ruồi son ở môi thì còn mang lại may mắn hơn gấp nhiều lần, một phúc tướng trong quan niệm phương Đông. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí thì ý nghĩa cũng có sự thay đổi, tốt xấu khác nhau.

15476

Nốt ruồi ở môi được xem là tướng tốt, mang lại tài lộc

II. Xem tướng nốt ruồi son ở môi qua từng vị trí

Sau đây là tướng số nốt ruồi son ở môi qua từng vị trí khác nhau, từ đó phần nào dự đoán tính cách, công việc, tình duyên của bạn.


1. Nốt ruồi son ở môi trên

Nốt ruồi son ở môi trên là tướng mang tài lộc, có quý nhân phù trợ. Kể từ khi sinh ra đã có số hưởng phú quý, không cần phải lo đến chuyện tiền bạc, của cải.


Ngoài ra, người có nốt ruồi son ở môi trên nếu kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn, phát tài - phát lộc, nắm giữ các vị trí quan trọng trong công ty. Từ đó đường công danh sự nghiệp ngày càng phát triển hơn, gặt hái nhiều thành công.


Ngoài ra, họ cũng là người rất thích giao tiếp, nói chuyện với người khác, nhưng với bản tính tò mò, thích tìm hiểu chuyện xung quanh nên dẫn đến việc giữ bí mật rất kém. Điều này khiến mọi người cảm thấy khó chịu và ít tâm sự với người có nốt ruồi son ở môi trên.


Nốt ruồi son ở môi trên nữ là người mạnh mẽ, khéo léo, rất biết cách chiều lòng người bạn đời. Tuy nhiên, họ rất ghét bị ép buộc theo một khuôn khổ, lễ giáo truyền thống nên nhiều khi dẫn đến những mâu thuẫn không đáng.


Đàn ông nốt ruồi son ở môi trên là người có số đào hoa, dễ rơi vào những mối tình tay ba hoặc chuyện tình cảm phức tạp khác. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, họ lại rất yêu thương gia đình, cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

15477

 Nốt ruồi son ở môi trên nữ là người cá tính mạnh mẽ nhưng khéo léo

2. Nốt ruồi son ở môi dưới

Nốt ruồi son ở môi dưới có ý nghĩa gì? Trong nhân tướng học, đây là vị trí chỉ tướng số được hưởng giàu sang, phú quý, cuộc sống luôn gặp may mắn, thuận lợi.


Nốt ruồi son ở môi dưới đàn ông và phụ nữ là mẫu người hòa đồng, thân thiện, dễ tạo thiện cảm cho những người đối diện ngay từ lần đầu tiếp xúc. Họ cũng là người có học thức, biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt cơ hội cộng với tính chăm chỉ, cẩn thận nên trong công việc được lòng đồng nghiệp và sự tin tưởng của cấp trên.


Điều này giúp đường công danh sự nghiệp rộng mở, vững vàng, ít gặp khó khăn, trắc trở, dễ gặt hái được thành công hơn.


Trong tình yêu, nốt ruồi son ở môi dưới nữ là chỉ người có tướng số đào hoa nhưng lại sống nội tâm nên ít khi bày tỏ tình cảm đối với người mình yêu thương. Tuy nhiên, đường tình duyên vẫn vô cùng thuận lợi, gặp được người bạn đời như ý, được yêu thương chiều chuộng, hạnh phúc viên mãn.

15478

Nốt ruồi son ở môi dưới đàn ông là mẫu người hòa đồng, thân thiện, dễ tạo thiện cảm

3. Nốt ruồi son ở khóe môi

Người sở hữu nốt ruồi ruồi son ở khóe môi có tính cách hiền lành, thật thà, biết cách đối nhân xử thế nên được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng. Đây là mẫu người sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình, bạn bè và ngay cả đồng nghiệp.


Khi làm việc, họ cực kỳ nhanh nhạy, quyết đoán, nắm bắt mọi cơ hội để đạt được mục tiêu đã đề ra. Dù làm trong lĩnh vực nào thì người có nốt ruồi son ở khóe miệng cũng đều gặt hái thành công nhất định.

15479

Người sở hữu nốt ruồi ruồi son ở khóe môi có tính cách hiền lành, thật thà

4. Nốt ruồi son ở quanh môi

Nốt ruồi son ở quanh môi chỉ người có năng khiếu thiên bẩm về nghệ thuật, khéo léo trong ăn nói, giao tiếp với mọi người xung quanh. Họ có tính tự lập từ nhỏ, biết cách chăm sóc bản thân, ít khi dựa dẫm vào gia đình.


Trong công việc, nhờ sự thông minh, nhạy bén mà họ rất được sếp lớn trọng dụng, giao cho nắm giữ vị trí quan trọng. Từ đó, đường công danh sự nghiệp rộng mở, cơ hội thăng tiến cao, không phải lo nghĩ về tiền bạc.

15480

Nốt ruồi son ở quanh môi chỉ người có năng khiếu thiên bẩm về nghệ thuật

III. Có nên xóa nốt ruồi son ở môi?

Nốt ruồi son ở môi thường có màu hồng hoặc đỏ, gần giống với màu môi thật nên nếu nhìn không kỹ sẽ rất khó nhận ra. Ngoài ra thì đây cũng là một tướng số tốt, mang lại phú quý, tài lộc cho chủ sở hữu nên có thể không cần phải xóa bỏ.


Tuy nhiên, một số trường hợp nốt ruồi phát triển với kích thước lớn, lan rộng ra môi gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sinh hoạt thì việc xóa bỏ sẽ là giải pháp tốt nhất.


Trong đó, Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang tiên phong ứng dụng xóa nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tiên tiến bậc nhất. Mang lại hiệu quả lên đến 98%, thực hiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn.


Không chỉ giúp xóa bỏ nốt ruồi son ở môi, công nghệ Laser CO2 Fractional còn giúp kích thích tăng sinh collagen, phục hồi tổn thương. Giúp đôi môi trở nên mềm mịn, căng bóng, hồng hào hơn.


Với công nghệ Laser CO2 Fractional, bạn sẽ có thể xóa bỏ các nốt ruồi tại mọi vị trí trên cơ thể mà không làm tổn thương vùng da xung quanh, không gây nóng rát, khó chịu hay để lại sẹo xấu. Hiệu quả duy trì lâu dài, nốt ruồi không xuất hiện trở lại.


Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình xóa nốt ruồi chuẩn Y khoa, trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó là mức chi phí cân đối, hợp lý, cam kết không phát sinh thêm trong quá trình xóa nốt ruồi.


Xóa nốt ruồi hiệu quả, nhanh chóng, an toàn bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Website: vienthammydiva.vn

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp