Novaworld phan thiết là làn sóng mới đã đổ bộ vào bình thuận

Ngày đăng: 6/28/2022 8:24:39 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3927759] - Cập nhật: 28 phút trước

Tổng quan dự án 

Thời tiết ở Việt Nam chủ yếu là nắng nóng, độ ẩm cao. Bởi lẽ đó, người dân Việt Nam đặc biệt thích đi du lịch ở những địa điểm có biển để tắm biển, ngắm cảnh sắc tuyệt đẹp và có những bức ảnh sống ảo cực chất bên cạnh mây trắng, cát vàng, biển xanh. Novaworld Phan Thiết được mệnh danh là siêu thành phố biển tích hợp du lịch-nghỉ dưỡng-giải trí với tổng quy mô lên đến 1000 hecta có thể thỏa mãn hết những nhu cầu của bạn.

Dự án sở hữu kiến trúc thiết kế phải gọi là độc lạ được lấy từ vẻ đẹp thi vị của thành phố biến Barcelona nổi tiếng trên thế giới và vận dụng triệt để các địa thế “ vàng” mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Thông qua các kiến trúc sư lừng danh, Novaworld Phan Thiết được khắc họa tỉ mỉ, sinh động trên nền biển với phong cách Tây Ban Nha thời thượng, quyến rũ lòng người. Đó cũng là lý do Novaworld luôn tự tin là nơi mua bán nhà Thành phố Phan Thiết hấp dẫn lượng đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Vị trí dự án

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Việt Nam. Một vị trí vô cùng đẹp khi bạn chỉ cần di chuyển 10km để đến trung tâm Thành phố Phan Thiết cùng với 7km đường biển trải dài theo đường Lạc Long Quân, liền kề với bãi biển đẹp nhất thuộc top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á.

Sau đây là những vùng liên kết thuận tiện từ vị trí đô thị Novaworld Phan Thiết:

- 10 phút để di chuyển tới trung tâm Thành phố Phan Thiết.

- Di chuyển dễ dàng đến sân bay quốc tế Phan Thiết với 10-15 phút.

- Kết nối nhanh chóng tuyến cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết trong 10 phút chạy xe.

- Thăm quan hơn 50 địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Bình Thuận chỉ di chuyển trong 10-30 phút.

- Chỉ mất 45 phút chạy đến sân bay quốc tế Long Thành.

- Và 40km để đến Thành phố Vũng Tàu.

Chủ đầu tư dự án

Novaland là chủ đầu tư dự án. Tập đoàn được thành lập từ 1992 và được nhiều người biết đến tập đoàn chuyên đầu tư cho dự án căn hộ, khu nhà ở phức hợp. Từ 2016, tập đoàn đã chuyển hướng đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án khu đô thị lớn.

Novaland được biết đến là tập đoàn bất động sản đứng top 2 trên thị trường Việt Nam, sau mỗi Vingroup. Suốt 24 năm tập trung phát triển, Novaland ngày càng có tiếng tăm và khẳng định vị thế “ anh lớn” của mình trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam. Chính nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài giỏi, sáng tạo lên đến 2500 người mà tập đoàn như “ con tuấn mã thoát dây cương phi nước đại về phía trước.” Novaland xuất sắc đạt được nhiều danh hiệu: vinh danh Thương hiệu Bất động sản xuất sắc nhất năm 2015, là thương hiệu bất động sản nổi tiếng ASEAN năm 2013,...

Novaworld Phan Thiết

Mặt bằng tổng thể của dự án 

Dự án sở hữu tận 8 phân khu:


The Kingdom nằm tại vị trí trung tâm của dự án, tọa lạc ở độ cao 60-80 mét so với mực nước biển được thiết kế như thành phố LasVegas thu với hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng những dãy biệt thự view biển có số lượng giới hạn.

Kiểu mẫu: biệt thự song lập và đơn lập.

Diện tích: 8x25 mét; 10x25 mét; 12×25 mét; 15x25 mét


Ocean Residence sở hữu vị trí vô cùng đắt giá trên tuyến đường trọng điểm, hội tụ những dãy phố thương mại cực kỳ sầm uất và sôi động. Ocean Residence được thiết kế với mô hình semi compound rất độc đáo với hệ thống tiện ích quốc tế chỉ có mặt tại dự án NovaWorld Phan Thiết.

Quy mô: 57,1 ha.

Kiểu mẫu: nhà phố và nhà phố thương mại

Diện tích: 5,5x20m; 5,5xm; 6x20m; 6x22m

Giá bán: từ 7,1 tỷ trở lên


Waikiki được cho là phân khu độc phiên bản cao độ dành cho giới thượng lưu, được ôm trọn bởi công viên chủ đề Ocean Kingdom, rộng 25 hecta. Và được thiết kế theo kiểu hình vòng cung cho nên tất cả các căn biệt thự tại đây đều ngắm nhìn view biển.

Diện tích: 10,49 ha

Kiểu mẫu: biệt thự song lập và biệt thự đơn lập

Diện tích: 10x22m; 12x20m

Giá bán: 16-22 tỷ


Boutique Hotel Novaworld là loại hình khách sạn thu nhỏ dành cho lưu trú và nghỉ dưỡng, phân khu có quy mô từ 10 đến không quá 100 phòng. Và nằm cạnh bên cạnh Khách sạn 4 sao Movenpick

Diện tích: 8 hecta

Loại hình: nhà phố thương mại với 5 tầng

Diện tích: 7x20m, 8x20m

Giá bán: 19-29 tỷ


Santa Monica được thiết kế là một dòng sản phẩm Shophouse phù hợp cho khách hàng muốn mua để đầu tư kinh doanh. Phân khu Santa Monica tọa lạc tại trung tâm kinh tế-ngã 3 vùng giao thương của đại lộ Danh Vọng cùng trục đường biển dài đến 7 km.

Diện tích: 6,9 hecta

Loại hình: nhà phố thương mại

Diện tích: 6x22m, 7x20m, 8x20m

Giá bán: 21-28 tỷ

Novaworld Phan Thiết

Florida cũng là một phân khu lấy cảm hứng kiến trúc đến từ Tây Mỹ với hình ảnh bãi biển ngập tràn ánh nắng với những lễ hội đầy thu hút. Những dãy phố nhiều màu sắc rực rỡ tô điểm thêm cho vẻ đẹp xanh mát, sôi động và tràn đầy năng lượng tại Novaworld Phan Thiết.

Diện tích: 109 hecta

Kiểu mẫu: nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập 

Diện tích: 5x20 mét; 6x20 mét; 6x20 mét; 8x20 mét; 10x20 mét

Giá bán: 7-15 tỷ


Festival Town là một khu biệt thự, nhà phố nằm gần ngay khu trung tâm mua bán sôi nổi và náo nhiệt, định hướng đến mục tiêu khách hàng đầu tư tầm trung hoặc những khách hàng mua để đầu tư cho thuê ngắn ngày

Diện tích: 47 hecta

Loại hình: biệt thự đơn lập; biệt thự song lập và nhà phố liền kề

Diện tích: 5x20m; 6x20m; 6x24m

Giá bán: 7-15 tỷ


Golf Villas có thể nói là một sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu yêu thích môn thể thao Golf sang chảnh, với tầm nhìn thoáng đãng 360 độ ra sân Golf cùng view biển cực kì ấn tượng. Với lối thiết kế tinh tế ngập tràn ánh sáng và ngay bên thềm nhà là cả một công trình sân Golf.

Diện tích: 20 hecta

Loại hình: nhà phố, biệt thự song lập; biệt thự đơn lập. 

Diện tích: 7.5x25m, 10x20m; 12x20m.

Giá bán: 9-26 tỷ

Tiện ích đa dạng của dự án

Với tổng quy mô lên đến 1.000 hecta và tổng đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ, dự án Novaworld Phan Thiết phát triển với hàng trăm tiện ích đẳng cấp, sang trọng mang tầm quốc tế:

Công viên biển Bikini Beach với quy mô 16 hecta được vận hành bởi một thương hiệu nổi tiếng là Finns Beach Club với phong cảnh tuyệt vời cho bạn thoải mái tắm biển, nghỉ ngơi.

Các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước đảm bảo sức khỏe của bạn luôn được kiểm tra và tốt nhất có thể.

Với hơn 20 khách sạn và resort được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất.

Công viên nước và công viên giải trí chủ đề được tập đoàn giải trí số 1 của Hàn Quốc là Daemyung Sono vận hành.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng bạn bè và người thân đến trung tâm ẩm thực về đêm và vui chơi giải trí.

Sau khi đọc qua những thông tin cực kì hấp dẫn trên, bạn có thể phần nào hiểu được tại sao Novaworld Phan Thiết lại thu hút lượng khách hàng đông đảo đến vậy. Chúng tôi luôn tự hào là một địa điểm mua bán nhà Thành phố Phan Thiết uy tín nhất, chất lượng nhất và bạn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ để được sở hữu ngôi nhà như mơ này.


Nguồn tin tức bất động sản : link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất