Nui gạo lứt - lựa chọn của bạn

Ngày đăng: 12/7/2022 5:06:34 PM - Thực phẩm, đồ uống - Đắk Lắk - 54
Chi tiết [Mã tin: 4318703] - Cập nhật: 45 phút trước

Nui là từ dùng để chỉ các món mì trong ẩm thực Châu Âu, đặc biệt là ẩm thực Ý. Đây là nguyên liệu được sử dụng phổ biến để chế biến nhiều món xào, món ăn ngon. Sợi mì khi nấu chín có độ giòn, mềm và ngọt. Khác với những sợi mì dài quen thuộc của Việt Nam, mì có nhiều hình dạng phong phú và độc đáo như hình tròn, xoắn, ống tròn, ống lớn, hình ngôi sao, con bướm, … với nhiều màu sắc lộng lẫy. Ngoài ra, người ta còn sản xuất ra món mì xào đậm đà, hương vị độc đáo. Món ăn vặt này được trẻ em cũng như người lớn yêu thích.


Tuy nui ống ngon là vậy, nhưng nếu không biết chế biến đúng cách với nguồn nguyễn liệu phù hợp, chúng ta dễ dàng kiểm soát được cân nặng của mình. Nhưng các bạn đừng lo lắng, chuyện gì khó đã có 5NUTFOOD lo, đến với 5NUTFOOD các bạn sẽ có nui ống đặc biệt được làm từ 100% gạo lứt nguyên chất, vừa ngon miệng lại vừa eat clen đúng không nào.

Trong loại nui ống lứt này có chứa một lượng lớn tinh bột, protein, canxi, sắt, chất xơ,…cùng một số vitamin có trong gạo lứt tạo nên hàm lượng chất dinh dưỡng của nó sẽ cao hơn so với các loại nui thông thường khác.

Cam kết 100% thành phần tự nhiên, không phẩm màu, chất bảo quản.

5NUTFOOD Ship hàng toàn quốc, hỗ trợ phí ship ưu đãi 5NUTFOOD – Cam kết lợi ích sức khoẻ khách hàng!

Khi khách iu gặp bất kì vấn đề gì về sản phẩm Đừng vội đánh giá shop mà hãy nhắn tin trước cho shop để shop hỗ trợ bạn nhé! Trường hợp đôi lúc shop có lỡ gửi nhầm hàng hoặc sản phẩm bị lỗi Mong bạn thông cảm, hãy nhắn cho shop liền nha, shop rất biết ơn nếu bạn làm điều đó ạ. 5NUTFOOD – Chúc bạn sử dụng sản phẩm thật ngon miệng

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống