Núm bị tụt làm sao đây? giải pháp hiệu quả nhất

Ngày đăng: 6/17/2022 3:05:19 PM - Dịch vụ - TP HCM - 90
Chi tiết [Mã tin: 3908036] - Cập nhật: vài giây trước

Lo ngại, mặc cảm, tự ti chính là nỗi niềm của các Eva khi gặp phải tình trạng tụt núm . Vậy núm bị tụt làm sao đây? Giải pháp nào hiệu quả nhất? Để giúp các Eva thoát khỏi “bể khổ” núm tụt. Dưới đây là tổng hợp tất cả các phương pháp chữa tụt núm cực hiệu quả mà các Eva có thể tham khảo thực hiện.


Núm bị tụt làm sao đây? Tổng hợp giải pháp hiệu quả nhất


Những phương pháp khắc phục tình trạng tụt núm dưới đây sẽ là “phương thuốc” hữu hiệu. Giúp chị em đánh tan nỗi lo “Núm bị tụt làm sao đây?”.


Trên thực tế hiện nay, có rất nhiều cách khắc phục tình trạng núm tụt như dùng tay vê, kéo đầu mỗi khi tắm. Hoặc dùng dụng cụ kéo núm bị tụt để kéo núm ra ngoài, giúp nhũ hoa nhô cao hơn. Với các biện pháp này, chị em có thể thoải mái sử dụng ngay tại nhà. Vừa tiện lợi khi sử dụng mà tâm lý cũng thoải mái hơn.



Tuy nhiên, những cách này đòi hỏi phải thực hiện trong 1 thời gian dài. Và chỉ hiệu quả đối với núm bị tụt ở mức độ nhẹ. Đối với trường hợp tụt núm ở mức độ nặng thì hoàn toàn không có kết quả. Lúc này chị em nên đến bác sĩ tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp hơn để cải thiện núm tụt của mình.


Núm bị tụt làm sao đây? Đơn giản hơn với phẫu thuật kéo núm tụt


“Núm bị tụt làm sao đây?” đang là câu hỏi khiến nhiều chị em “ăn không ngon, ngủ không yên”. Nhằm tìm ra hướng giải quyết triệt để tình trạng này.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Tụt núm là tình trạng núm bị tụt vào bên trong. Khiến đầu ngắn đi hoặc có thể là không thấy đầu . Tụt núm làm mất đi sự hài hòa, cân đối của bầu ngực. Ảnh hưởng rất lớn tới việc cho con bú và chức năng tiết sữa. Và đối với tình trạng này thì phẫu thuật kéo núm tụt là giải pháp giúp khắc phục hiệu quả nhất hiện nay.


Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hàng thăm khám để xác định mức độ tụt núm của từng người. Để mô phỏng và sử dụng phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm phù hợp.


Thực chất, phương pháp là kỹ thuật bác sĩ tạo một đường mổ nhỏ, mảnh ở sát chân núm , sau đó bóc tách da và kéo đầu nhô lên cao. Cuối cùng, vết mổ sẽ được khâu đóng bằng những mối chỉ thật nhỏ, để tránh để lộ sẹo. Mang lại cho bạn không chỉ đầu nhô cao, cân đối mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho bầu ngực.


>>> XEM THÊM: Bị tụt núm phải làm sao


link


Phương pháp chỉ là cuộc tiểu phẫu đơn giản. Không hề tác động hay xâm lấn đến các dây thần kinh hay tuyến sữa xung quanh. Vì thế, không gây tổn thương hay làm mất cảm giác của bầu ngực.


Tiếp theo, hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh kéo núm tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để cảm nhận sự “ưu việt” của phương pháp này nhé!


Núm bị tụt làm sao đây? Trải nghiệm kéo núm tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu

Thực hiện phẫu thuật kéo tụt núm không chỉ giúp chị em thoát khỏi suy nghĩ “núm bị tụt làm sao đây. Mà còn giúp chị em tự tin hơn khi gần gũi chồng. Không gặp khó khăn khi cho con bú và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, để đạt kết quả núm đẹp, chị em cần tìm địa chỉ uy tín để thực hiện.


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em. Bởi nơi đây, mỗi năm có đến hàng ngàn chị em “lui tới”. Và đã mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho nhiều khách hàng.


>>> NGUỒN: Núm bị tụt làm sao đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ