Núm bị tụt vào trong khi mang thai phải làm sao?

Ngày đăng: 6/11/2022 2:02:06 PM - Dịch vụ - TP HCM - 85
Chi tiết [Mã tin: 3895401] - Cập nhật: 37 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em đang mang thai đến tháng thứ 3. Nhưng dạo gần đây, em mắc phải chứng núm bị thụt vào. Điều này làm em lo lắng sau sinh thì làm sau cho con bú? Chữa trị núm bị tụt vào trong khi mang thai có được không ạ? Nếu có thì em có cần phải kiêng cữ gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn!” (Thúy Hạnh, Nhà Bè, TPHCM).


Trả lời: Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin chúc sức khỏe cũng như cảm ơn bạn Hạnh, đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc khắc phục tình trạng núm bị tụt vào trong khi mang thai được không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:


Núm bị tụt vào trong khi mang thai trị được không?


Nguyên nhân dẫn đến tình trạng núm bị tụt vào trong khi mang thai thường là do ống dẫn sữa dính liền và núm quá ngắn. Và chắc hẳn nhiều bạn cũng biết, tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ. Mà còn ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Cho nên, không riêng gì bạn Hạnh, mà bao bà mẹ khác cũng đang “cuống cuồng” tìm phương pháp chữa trị.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Hiện nay, để khắc phục triệt để tình trạng trên, các bạn có thể áp dụng biện pháp phẫu thuật kéo núm tụt. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo nhất. Không chỉ giúp chị em lấy lại vòng 1 quyến rũ cho mình. Mà còn “hàng loạt những ưu điểm khác:


- Đảm bảo núm không bao giờ bị tụt trở lại. Duy trì nét đẹp trọn đời chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất.


- Vết khâu được giấu khéo léo nên sẽ không để lại sẹo. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho bầu ngực.


- Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa, dây thần kinh. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.


>>> XEM THÊM: Cách chữa tụt núm


link


Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, với trường hợp núm bị tụt vào trong khi mang thai của bạn Hạnh. Thì không nên tiến hành phẫu thuật. Vì đây là giai đoạn hết sức nhạy cảm. Khi tác động “dao kéo” đến vùng ngực trong thời kỳ mang thai có thể gây nguy hiểm đến thai nhi. Nếu muốn thực hiện, bạn phải đợi 6 tháng sau khi sinh (nếu như không cho con bú bằng sữa mẹ). Còn nếu như cho con bú bằng sữa mẹ thì phải đợi đến khi bé cai sữa. Mới có thể thực hiện kéo núm tụt bạn Như nhé!


Địa chỉ kéo núm tụt hàng đầu Việt Nam


Kéo núm bị tụt vào trong khi mang thai không thể thực hiện được. Nhưng đến lúc có thể chữa trị được. Các bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM để thực hiện. Cũng bởi nơi đây được mệnh danh là địa chỉ kéo núm bị tụt an toàn. Được rất nhiều chị em phụ nữ tín nhiệm. Với những ưu điểm sau:



- Khi đến đây kéo núm tụt, các bạn sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện tất cả các ca kéo núm tụt. Cam kết giúp bạn có được một đôi nhũ hoa hoàn hảo không tỳ vết. Đảm bảo không đau, không sưng, không để lại sẹo hay biến chứng nào xảy ra.


- Đồng thời, công nghệ, thiết bị kéo núm tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vô cùng hiện đại. Các bạn sẽ không cần ngần ngại sẽ có ảnh hưởng sau này. Hơn nữa, các bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu sau khi làm đẹp.


- Ngoài ra, các bạn có thể yên tâm kéo núm tụt, bởi nơi đây có chế độ bảo hành dài hạn. Điều này rất hiếm một địa chỉ nào có được. Thêm vào đó, sau khi thực hiện, các bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cặn kẽ chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Để có kết quả hoàn hảo nhất. Chính vì những ưu thế ấy, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn sôi nổi với những nhận xét chân tình nhất của khách hàng.


>>> NGUỒN: Núm bị tụt vào trong khi mang thai

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ