Nước cho chó – mọi thứ bạn cần biết

Ngày đăng: 10/24/2023 8:02:38 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4954361] - Cập nhật: 40 phút trước

Bạn có biết tầm quan trọng của việc cung cấp nước cho chó đối với động vật không? Chà, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ hiểu thêm một chút về chủ đề này. Suy cho cùng, cũng giống như đối với con người chúng ta, nước là một thứ hàng hóa quý giá thực hiện vô số chức năng trong cơ thể. Sức khỏe tốt cũng đồng nghĩa với việc cung cấp đủ nước.


Trong trường hợp cung cấp nước cho chó, cần phải cân nhắc một số điểm. Suy cho cùng, đối với chúng ta, việc lấy một chai nước và để sang một bên để uống là điều rất đơn giản. Nhưng đối với chó, cần nhiều hơn thế. Họ thường cần được khuyến khích và thậm chí khen thưởng vì hành động uống nước.


Suy cho cùng, đối với họ đây là một chức năng sinh lý. Nói cách khác, khi khát, họ sẽ uống. Khi họ không, họ sẽ không. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cung cấp đủ nước ngay cả khi bạn không khát. Bởi vì, như bạn đã biết, khát không gì khác hơn là một dấu hiệu cho thấy cơ thể đã ở trạng thái mất nước nặng.


Hãy nhớ xem bài viết của chúng tôi về cách nhận biết con chó của bạn bị thiếu nước hay mất nước .


Theo dõi văn bản!


Như bạn đã nhận thấy, việc cung cấp đủ nước cho chó là điều cần thiết đối với chó. Nó giúp cơ thể hoạt động bình thường và tất cả các cơ quan hoạt động theo cùng một tốc độ (không bị ép buộc hoặc mất năng lượng). Đặc biệt vào những ngày nắng nóng gay gắt, việc cung cấp nước cho cơ thể là điều cần thiết.


Có lẽ bạn đã nhận thấy con chó của mình thè lưỡi khi thở phải không? Chà, trong số những thứ khác, điều này có nghĩa là anh ấy rất nóng bỏng. Và nếu trời quá nóng, cơ thể sẽ bị hao mòn và mất đi chất dinh dưỡng để duy trì hoạt động.


Những cơn bốc hỏa thường xuyên xảy ra và bạn cần chuẩn bị cho chú chó của mình đón nhận chúng. Và điều này không xảy ra qua đêm. Chủ yếu là khi chúng ta cần cung cấp nước cho chúng. Cần phải dạy chúng và hơn hết là tạo điều kiện cho chúng uống nước liên tục. Họ phải thích nó.


Rốt cuộc, chúng ta biết rằng nước trong cơ thể thực hiện các chức năng quan trọng. Như chúng tôi đã đề cập, triệu chứng khát chỉ là dấu hiệu cho thấy cơ thể đã quá cũ kỹ. Và điều này không thể xảy ra trong bất kỳ trường hợp nào. Vì vậy, hãy làm theo những lời khuyên về cách duy trì lượng nước cho chó tốt.


Xem thêm: bác sĩ thú y bmt  

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác