Nước hoa hồng cấp ẩm cho da mụn glan moor cica cellfit revital toner

Ngày đăng: 2/15/2023 5:58:36 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4439320] - Cập nhật: 49 phút trước

Nước Hoa Hồng Cấp Ẩm Cho Da Mụn Glan Moor Cica Cellfit Revital Toner

 

Thương hiệu: Glan Moor

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Trọng lượng: 120ml

 

Sản phẩm nước hoa hồng đã quá quen thuộc với nhiều người hiện nay. Nhưng phần lớn các bạn gái vẫn sử dụng nước hoa hồng một cách thường xuyên, mà không rõ nó có tác dụng như thế nào. Đối với da dầu mụn thì nước hoa hồng có tác dụng làm sạch da, chống viêm da do mụn, làm giảm tình trạng sưng ở mụn,…Nước hoa hồng vốn có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, đặc biệt là cho da dầu mụn. Thế nên hãy cùng Dep21Trentips tìm hiểu em Nước hoa hồng dạng xịt vô cùng độc đáo có công dụng cấp ẩm cho da mụn Glan Moor Cica Cellfit Revital Toner đến từ thương hiệu Glan Moor đang rất nổi tiếng thời gian gần đây nhé.

 

 

Đôi Nét Về Thương Hiệu Glan Moor

 

Là một thương hiệu nổi bật chứa các thành phần "lành tính", GLAN MOOR đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Hàn Quốc, đạt doanh số tăng trưởng đều nhờ loại bỏ các thành phần hóa học độc hại và ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên làm nguyên liệu thô.

 

GLAN MOOR còn thể hiện sự minh bạch thông qua việc hiển thị tất cả các hạng EWG trên vỏ hộp để người tiêu dùng có thể dễ dàng đánh giá, cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Đồng thời, các sản phẩm của GLAN MOOR gần đây đã đạt được chứng nhận Châu Âu (CPNP) sau khi vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe về độ an toàn của sản phẩm.

 

 

Review Nước Hoa Hồng Cấp Ẩm Cho Da Mụn Glan Moor Cica Cellfit Revital Toner

 

Nước Hoa Hồng Cấp Ẩm Cho Da Mụn Glan Moor Cica Cellfit Revital Toner Toner Cica với các thành phần thiên nhiên được chứng nhận an toàn bởi EWG, giúp cân bằng độ ẩm, độ PH và giải quyết những vấn đề khác của làn da.

 

Công Dụng

 

- Không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn giúp cân bằng độ PH, cấp ẩm cho làn da, làm đều sắc tố da. Với sự hòa hợp độc đáo giữa rau má, tràm trà và cúc trắng làm dịu làn da kích ứng chỉ trong 3 phút, nhẹ nhàng tái tạo, giảm stress cho da giúp da thư giãn hoàn toàn và khơi lại nguồn sống cho da.

- Làm khô cồi mụn nhanh chóng, Kiềm dầu nhờn cho da mặt luôn sạch và ngăn ngừa mụn.

- Tác dụng vượt trội trong việc điều chỉnh bã nhờn.

 

Thành phần nổi bật

 

Chiết xuất rau má từ loại rau má được trồng trên đảo Madagascar ở Ấn Độ Dương có tác dụng tái tạo, làm dịu da, cải thiện và phục hồi da hư tổn.

Tinh dầu lá trà giúp làm dịu da, cấp ẩm và kiểm soát bã nhờn và chăm sóc từng lỗ chân lông, giúp da sáng hồng ngậm nước

Chiết xuất cam thảo giúp bảo vệ da, giảm kích thích, giữ ẩm, giảm thâm nám

Chiết xuất Beta Glucan cung cấp độ ẩm, tăng sự đàn hồi cho da, cải thiện sắc tố da, làm đều màu da.

 

 

 

CÁCH SỬ DỤNG

  •  
  • Bước 1 : Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt Cica Glan Moor
  • Bước 2 :Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng Cica Glan Moor, thoa đều lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu vào da.

*Tip sử dụng toner: 


Ngoài công dụng làm nước cân bằng cho bước đầu tiên, bạn có thể tận dụng toner với một vài tip như sau:


  • Chiết toner vào chai dạng xịt để làm xịt khoáng
  • Pha nước rữa mặt tỉ lệ 1/10 ( 1 toner 10 nước ) giúp làm mát da sau khi đi nắng về.
  • Làm mask: bạn có thể cho toner ra bông rồi up lên da từ 10-20 phút để làm mask, giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông

 

 

Thành phần

 

Water, Butylene Glycol, Alcohol, 1,2 – Hexanediol, Nacinamide, Beta-Glucan, Propanediol, Hydrogenated castor oil, PPG-26-Buteth-26, Acrylates, Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tromethamine, Sophora Flavescens roat Extract, Psoralea Corylilolia Fruit Extract, Plałycarya Strobilacea Extract, Adenosine, Citrus Aurantium Dulcis (Orange), Disodium, Salicylic Acid, Melaleuca Alternitolia (Tea Tree), Lavandula Angustilolia (Lavender) Oll, Dipotassium Glycyrhizate, Betaine, Alantoin, Hyaluronic Acid, Centella Asiatica Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract , Glycynhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Eihyhexylglycerin, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leal Extract, Gaultheria Procumbens (Wintergreen) Leal Extract, Chamomila Reculia (Matricaria) Flower Extract, Ehoydigycol, Totarol.

 

Đặt hàng : TẠI ĐÂY

 

Điền ngay mã giảm giá:

 

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

 

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

 

 

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

 

#GlanMoor #GlanMoorreview #Dep21Trentips #GlanMoorCicaCellfitRevitalToner #Nuochoahong #Toner #Nuochoahongdangxit #spraytoner #Duongam #Damun #skincare #lamdep #beauty #teatree #betaglucan #Niacinamide #Pozzolan

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác