Nước hoa hồng dưỡng ẩm sâu one shot đậu nành vitamin & axit amin notseeback

Ngày đăng: 3/29/2023 2:22:30 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4545017] - Cập nhật: 28 phút trước

Đậu nành từ thời xa xưa đã là một thành phần vô cùng quen thuộc trong chế biến thực phẩm của người Châu Á. Ngoài ra, đậu nành cũng có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả đã được ứng dụng làm thành phần trong sản phẩm Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Sâu One Shot Đậu Nành Vitamin & Axit Amin đến từ thương hiệu NOTSEEBACK.



Đôi nét về thương hiệu NOTSEEBACK:






Thương hiệu NOTSEEBACK có xuất xứ Hàn Quốc mang khẩu hiệu: "Do not see back, it's all you see" có ý nghĩa "Đừng nhìn lại, đó là tất cả những gì bạn thấy". Các sản phẩm của thương hiệu NOTSEEBACK đều in đầy đủ thành phần chính trên mặt trước sản phẩm do đó, bạn không cần phải lật ra mặt phía sau để tìm hiểu, mọi thành phần và công dụng đều đã ngay trước mắt. NOTSEEBACK được sản xuất với nguyên liệu thô tự nhiên đã trải qua nhiều nghiên cứu trước khi ra mắt trên thị trường và vô cùng an toàn cho làn da, đảm bảo sức khoẻ tuyệt đối cho người tiêu dùng.



Sản phẩm Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Sâu One Shot Đậu Nành Vitamin & Axit Amin NOTSEEBACK:





Thương hiệu: NOTSEEBACK

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 250ml

Dùng cho mọi loại da


Thành phần chính:


  • Chiết xuất đậu nành: dưỡng sáng và làm mịn da, cấp ẩm, thanh lọc da và chống lão hóa.




Công dụng:





  • Chiết xuất đậu nành chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ có lợi cho da mặt. Sự hiện diện của Vitamin, khoáng chất và Saponin trong Toner của chúng tôi làm cho nó trở thành một sản phẩm chăm sóc da mặt tối ưu, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết hanh khô.
  • Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Sâu One Shot Đậu Nành Vitamin & Axit Amin NOTSEEBACK hoạt động hiệu quả và hiệu quả để Hydrat hóa làn da của bạn và khóa độ ẩm bên trong. Loại Toner dành cho mặt này rất giàu Saponin - một chất dinh dưỡng chịu trách nhiệm bảo vệ chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và giữ cho da ngậm nước. Saponin cho phép hoạt động bề mặt da cao để tạo điều kiện thuận lợi cho chức năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và dầu trên bề mặt da.
  • Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Sâu One Shot Đậu Nành Vitamin & Axit Amin NOTSEEBACK là một chất làm se da đa năng với nhiều lợi ích khác. Thoa Toner lên tóc và da đầu của bạn sẽ giúp nang tóc được ngậm nước nhiều hơn, chân tóc chắc khỏe hơn và sợi tóc bóng mượt hơn. Loại toner dưỡng ẩm này cũng giúp tạo ra Collagen, một phân tử thường xuất hiện chịu trách nhiệm giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và săn chắc khi bạn già đi.



Hướng dẫn sử dụng:





Sử dụng 2 lần sáng và tối sau bước rửa mặt.


Lưu ý: 


  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.




Đặt hàng: TẠI ĐÂY


Điền ngay mã giảm giá:


"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


#NOTSEEBACK#NOTSEEBACKreview

#NOTSEEBACKOneShotYellowBeanAxitAminToner#Toner

#NuocHoaHong#myphamhanquoc#Dep21Trentips

#KoreaCosmeticOnline



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp