Nước hoa hồng rau diếp cá thuần chay efilow houttuynia toner 150ml

Ngày đăng: 1/9/2023 1:40:10 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 4378486] - Cập nhật: 25 phút trước

Nước hoa hồng rau diếp cá thuần chay Efilow Houttuynia Toner 150ml


Thương hiệu: Efilow

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 150ml

Từ xa xưa, diếp cá đã được sử dụng để làm mặt nạ đắp mặt để kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, làm sáng da. Chính vì vậy, sản phẩm Nước Hoa Hồng Diếp Cá Efilow Houttuynia Toner chiết xuất từ diếp cá thiên nhiên hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời cho làn da của bạn.



Đôi nét về thương hiệu Efilow Hàn Quốc


Efilow là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc với hướng đi lành tính với thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng. Hãng tập trung vào những sản phẩm điều trị hiệu quả nguồn gốc gây nên các vấn đề trên da mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ khách hàng. Sản phẩm dịu nhẹ, thư giãn giúp cho cuộc sống vội vã hằng ngày có thêm một phút dịu dàng và chậm rãi để chúng ta được tận hưởng cuộc sống này thật trọn vẹn.

Hiệu quả của mọi sản phẩm efilow đã được kiểm tra thông qua các thử nghiệm lâm sàng trên người. Hơn nữa, efilow không ngừng đi tiên phong trong các thành phần và công thức mới, sáng tạo nhằm tìm kiếm các giải pháp chăm sóc da lâu dài an toàn và hiệu quả hơn.


Review Nước hoa hồng cân bằng da rau diếp cá Efilow Houttuynia Toner 150ml

Về bao bì sản phẩm



Nước hoa hồng được bảo quản trong chai cao cấp cứng cáp giúp sản phẩm được đảm bảo an toàn khỏi va đập trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Chai trong suốt giúp cho người dùng dễ dàng quan sát được lượng sản phẩm rõ ràng hơn.

Do hàm lượng chiết xuất Diếp cá cao, màu sắc có thể nhạt hơn hoặc mùi thơm có thể thay đổi theo thời gian hoặc khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Loại da

Sản phẩm dành cho mọi loại da



Điểm nổi bật của Nước hoa hồng cân bằng da rau diếp cá Toner Efilow


- Chiết xuất từ lá diếp cá giúp nhanh chóng lấp đầy các lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, làm sạch sâu, giảm thiểu tình trạng bí bít cho da dễ gây mụn.

- Rau diếp cá nổi tiếng với tính hàn nên có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cực kỳ hiệu quả, giúp làm dịu và mát da, thải độc và xoa dịu các đốm mụn viêm, mụn sưng thậm chí là mụn ẩn.

- Với thành phần lành tính, Nước Hoa Hồng Diếp Cá Efilow Houttuynia Toner giúp giảm thiểu tiết nhờn trên da, cân bằng dầu và se khít lỗ chân lông cực hiệu nghiệm.

- Một công dụng khác của rau diếp cá đó là làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và cấp ẩm cho da cực kỳ hiệu quả.

- Ngoài ra, bạn còn có thể chiết Efilow Houttuynia Toner ra bình xịt để làm xịt khoáng hoặc ướp với mặt nạ giấy để dưỡng da.

Thành phần chính và công dụng


Chiết xuất 80% rau diếp cá tươi mới được thu hoạch từ vùng núi Himalaya giúp làm dịu da

Chứa CICA COMPLEX giúp dưỡng ẩm tối đa cho làn da khi kết hợp thêm cùng 10 loại axit hyaluronic thuần chay

Làm dịu da, thanh lọc, thải độc cho da, làm mờ thâm nám, dưỡng da trắng sáng, thông thoáng và mịn màng.

Cân bằng nhờn trên da, giảm thiểu tình trạng bí bít dễ gây mụn, trả lại làn da mềm mịn, sạch sẽ.

Xoa dịu các đốm mụn, se nhỏ và làm khô nhân mụn, giúp làn da khô thoáng, mát mẻ.

Cực kỳ thích hợp dùng để chăm sóc và hỗ trợ điều trị mụn cho các nàng da dầu, da mụn, da nhạy cảm.



Thành phần


Chiết xuất lúa mì thảo mộc, nước tinh khiết, butylene glycol, 1,2-hexanediol, glycerin, chiết xuất rau sam, chiết xuất men/gạo lên men dịch lọc, chiết xuất rau má, chiết xuất quả vả, chiết xuất hạt ca cao, lecithin hydro hóa, natri hyaluronate, lysate lên men Lactobacillus, betaine , natri citrat, panthenol, axit xitric, dinatri EDTA, dextrin, madecassoside, ceramide NP, cyanocobalamin, dimethylsilyl hyaluronat, Natri Acetylated Hyaluronat, Natri Hyaluronat Dimethylsilane, Natri Hyaluronat Crosspolymer, Kali Hyaluronat, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronat, Natri Hyaluronat thủy phân, Axit Hyaluronic thủy phân , Axit Hyaluronic, Hydroxyacetophenone, Ethylhexylglycerin



Đặt hàng : TẠI ĐÂY



Điền ngay mã giảm giá:



"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.



"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.




Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#Efilow #TonerEfilowHouttuynia #Toner #raudiepcatoner #tonerraudiepca #thuanchay #myphamthuanchay #nuochoahong #canbangda #balance #heartleaf #myphamhanquoc #biome 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác