Nước lau sàn 3m green label - lau sàn khử mùi diệt khuẩn

Ngày đăng: 11/29/2020 8:21:18 PM - Chất tẩy rửa,diệt côn trùng - Toàn Quốc - 283
Chi tiết [Mã tin: 3137666] - Cập nhật: 57 phút trước

Nước lau sàn 3M Green label - Nước lau sàn khử mùi diệt khuẩn

Dung dịch lau sàn vẫn luôn được biết đến là sản phẩm giúp giữ vệ sinh nhà cửa luôn sáng đẹp, thơm mát. Thật dễ dàng để tìm mua sản phẩm nước lau sàn tại các cửa hàng, đại lý hay siêu thị của hàng trăm nhãn hiệu khác nhau.

Tuy nhiên để tìm được nước lau sàn vừa lau sạch các vết bẩn dễ dàng nhưng thân thiện với môi trường, khả năng phân hủy sinh học hơn 90% thì không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. Một trong những sản phẩm có đặc điểm không thể không kể đến là nước tẩy sàn nhà 3M Green label. Cùng Vinh Thái tìm hiểu ngay dưới đây.

Giới thiệu nước tẩy sàn cao cấp 3M Green Label

Nước lau sàn 3M Green label

Dung dịch lau sàn 3M Green label là một trong những sản phẩm nổi bật của 3M. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đa lĩnh vực ngành nghề trong đó nổi bật nhất là về sản xuất các thiết bị bảo hộ lao động và chất tẩy rửa. Đặc biệt phải kể đến dung dịch lau sàn 3M Green label - loại chất tẩy rửa đang được sử dụng phổ biến nhất trong thời gian gần đây.

Với hơn 100 năm trong công cuộc nghiên cứu và sản xuất các thiết bị và sản phẩm bảo vệ người tiêu dùng, thì mọi mặt hàng của 3M đều được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi tính năng. Và nước lau sàn khử mùi diệt khuẩn 3M Green label cũng không ngoại lệ. 

Nước tẩy sàn này là một sản phẩm thân thiện với môi trường vì nó được chứng nhận bởi Thai Green Label từ Viện Môi trường Thái Lan (TEI). Nó không chứa các chất CMR rất nguy hiểm gây ung thư, gây đột biến và độc hại do các chất sinh sản. Ngoài ra, sản phẩm này có thể phân hủy sinh học với hơn 90%, khả năng phân hủy sinh học được đảm bảo bởi kết quả thử nghiệm của TISTR (Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Thái Lan). Vì thế khi quyết định sử dụng sản phẩm này là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

Ưu điểm nước tẩy sàn cao cấp 3M Green Label

Nước lau sàn 3M Green label

Sản phẩm dung dịch lau sàn 3M Green label là sản phẩm được sử dụng để làm sạch các bề mặt cứng. Sản phẩm được chứng nhận nhãn xanh, không chứa các thành phần gây hại đến cơ thể sống và môi trường. Sản phẩm được dùng để loại bỏ các vết bẩn, bụi, chất dơ bám trên sàn, được dùng sau khi sàn được quét bụi hoặc lau sơ. Sản phẩm có khả năng phân huỷ tốt trong môi trường tự nhiên, giảm sự tồn đọng và dư lượng hóa chất ra ngoài môi trường. Nước lau sàn diệt khuẩn này có khả năng phân huỷ sinh học cao hơn 95%.

  • Có dấu chứng nhận nhãn xanh thuộc tổ chức nhãn sinh thái của Thái Lan
  • Không gây trầy mờ hoặc làm hỏng bề mặt sàn
  • Sản phẩm đảm bảo bề mặt sạch sẽ và có hương thơm tươi mát
  • Không cần thiết phải làm sạch lại sàn, tiết kiệm công sức và chi phí

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy sàn 3M Green Label


Nước lau sàn 3M Green label


Tuy không phải là một sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng, nhưng để giảm thiểu các chi phí không cần thiết và an toàn hơn bạn nên sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sau:

  • Pha loãng nước lau sàn 3M (nhãn xanh) với nước theo tỉ lệ 1:60.
  • Đặt các biển cảnh báo sàn ướt tại vị trí thích hợp trước khi lau sàn nhà.
  • Lau sàn hoặc sử dụng máy chà sàn, máy lau sàn tự động với miếng chà sàn màu đỏ 3M 5100
  • Hút nước bẩn trên bề mặt sàn bằng máy chuyên dụng hoặc cây lau sàn khô
  • Không cần thiết phải làm sạch lại bề mặt
  • Để sàn khô ( bởi sàn có thể gây trượt ngã khi ẩm ướt)
  • Đánh bóng bề mặt sàn sau khi lau (nếu cần thiết)

Nên mua nước tẩy sàn cao cấp 3M Green Label ở đâu?

Hiện tại,dung dịch lau sàn 3M Green label chính hãng đang được phân phối tại Bảo hộ lao động Vinh Thái với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá tốt nhất trên thị trường và sản phẩm được bảo hành chính hãng giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng tại Vinh Thái. Bạn có thể đặt mua sản phẩm và thanh toán online trên website /http://vinhthai.vn/ và chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, giúp cho các quý khách hàng ở xa vẫn có thể mua được sản phẩm một cách dễ dàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Chất tẩy rửa,diệt côn trùng