Nước rửa chén thái lan khuyên dùng dành cho người việt

Ngày đăng: 11/2/2020 5:00:10 PM - Chất tẩy rửa,diệt côn trùng - Toàn Quốc - 205
Chi tiết [Mã tin: 3110471] - Cập nhật: 46 phút trước

Thị trường nước rửa chén tại Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc và chất lượng….Trong đó nổi bật nhất phải kể đến nước rửa chén Thái Lan, được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, do sự đa dạng của sản phẩm nên nhiều khi gây khó khăn cho lựa chọn người mua.

Vậy loại nước rửa chén Thái Lan nào được các chuyên gia khuyên dùng? Cùng xem ngay trong bài viết dưới đây:


1. Tại sao người dùng Việt ưa chuộng nước rửa bát Thái Lan?

1.1. An toàn và thân thiện với da tay người sử dụng

Đây là lý do đầu tiên và cũng là lý do thuyết phục người dùng nhất khi sử dụng nước rửa chén Thái Lan. Nỗi lo về sự ăn mòn da tay và gây nên các bệnh nguy hiểm khi sử dụng lâu dài là lý do khiến người mua luôn cố gắng tìm kiếm các sản phẩm an toàn và thân thiện với da tay người sử dụng.

Các loại nước rửa chén Thái Lan thường có mùi nhẹ nhàng, không nồng gắt hoặc không mùi nên tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Màu sắc cũng chủ yếu là màu trắng, không có sự tham gia của chất tạo màu và các chất tổng hợp este, mục đích đem lại sản phẩm “gần gũi thiên nhiên” và an toàn nhất cho các bà nội trợ.


1.2. Chất lượng tốt trong mức giá vừa phải

Các loại nước rửa chén Thái nói riêng và các sản phẩm tiêu dùng Thái nói chung so với thu nhập trung bình của người dùng Việt được đánh giá ở mức hợp lý. Việc sử dụng một loại nước rửa chén “nhập khẩu” trong mức giá hợp lý mà lại đem đến chất lượng tốt, các yếu tố này kết hợp tạo nên sức hút vô hình đối với nhiều người mua, đặc biệt là các bà, các mẹ nội trợ.


1.3. Mẫu mã đa dạng

Sản phẩm tiêu dùng Thái Lan không khiến người dùng thất vọng khi đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sử dụng bằng việc tung ra thị trường đủ loại mẫu mã, thiết kế bắt mắt. Đa dạng trong thiết kế, biết cách gây ấn tượng với người mua từ cái nhìn đầu tiên trên kệ hàng, nước rửa chén Thái Lan đã thành công trong bước đầu tiên tiếp cận người mua.

Việc người dùng Việt đã quá quen thuộc với các loại nước rửa chén có xuất xứ trong nước và Trung Quốc thì nước rửa chén Thái Lan như một làn gió mới làm sôi động lại thị trường tiêu dùng Việt.


2. 3M - Nước rửa chén Thái Lan khuyên dùng

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng không phải sản phẩm nước rửa chén Thái Lan nào cũng chất lượng và an toàn thực sự. Để không mất thời gian tìm hiểu và dùng thử đủ loại nước rửa chén Thái Lan khác nhau, bạn hãy lắng nghe chuyên gia khuyên dùng loại nước rửa chén Thái Lan nào.

Hiện nay trên thị trường, loại nước rửa chén Thái Lan được recommend nhân nhiều tích cực nhất phải kể đến 3M. Có nguồn gốc từ 1 tập đoàn lớn nổi tiếng toàn cầu, nước rửa chén 3M nhãn xanh được sản xuất tại Thái Lan là một trong các sản phẩm tiêu dùng uy tín, được các chuyên gia khuyên dùng.

 

Một vài ưu điểm nổi trội của nước rửa chén 3M nhãn xanh:

- Loại bỏ mọi vết bẩn, dầu mỡ nhanh chóng

- Sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa chất gây ung thư

- Tiết kiệm nước

- Có khả năng phân hủy sinh học tự nhiên

- An toàn với sức khỏe người dùng…

Vinh Thái là nhà phân phối chính hãng thương hiệu 3M, sản phẩm nước rửa chén 3M nhãn xanh hiện đang có sẵn số lượng lớn tại kho hàng công ty, cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh....

>>> Xem chi tiết sản phẩm: https://vinhthai.vn/san-pham/nuoc-rua-chen-3m

Tin liên quan cùng chuyên mục Chất tẩy rửa,diệt côn trùng