Nuôi nick facebook để làm gì? giải pháp nuôi nick hiệu quả

Ngày đăng: 9/5/2023 5:03:07 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4861038] - Cập nhật: 34 phút trước

Nuôi nick facebook để làm gì? là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy tò mò, đặc biệt là khi thấy các doanh nghiệp đang tìm cách tạo và duy trì nhiều tài khoản Facebook, thường được gọi là "nuôi nick." Trên thị trường hiện nay, cũng có rất nhiều người kinh doanh sử dụng các phần mềm hoặc công cụ để hỗ trợ quá trình nuôi nick. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn lý do tại sao người ta lại thực hiện việc nuôi nick Facebook.

I. Mục đích của nuôi nick facebook

Nuôi để kinh doanh trực tuyến: Thường thì người ta sử dụng các tài khoản Facebook để tạo mối quan hệ và kết nối với các khách hàng tiềm năng. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh áo quần, bạn có thể tham gia vào các nhóm chuyên về thời trang và kết bạn với các thành viên trong những nhóm này. Hoặc bạn có thể sử dụng tài khoản để tham gia vào các trang mua bán trực tuyến.

- Nuôi để chạy quảng cáo: Một số người nuôi các tài khoản Facebook lâu năm để tạo sự tin tưởng cho tài khoản. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo hiệu quả, họ cần sở hữu tài khoản đã xác minh danh tính, điều này giúp giảm nguy cơ bị hạn chế khi chạy quảng cáo.

- Nuôi để tham gia seeding: Seeding ở đây có nghĩa là tăng lượng bình luận, lượt thích và chia sẻ cho các bài viết. Các tài khoản Facebook có thể được sử dụng để chia sẻ livestream vào các nhóm quan trọng, giúp lan truyền nội dung một cách rộng rãi.

- Nuôi để bán: Hiện nay, có một nhu cầu lớn về tài khoản Facebook. Bạn có thể nuôi tài khoản và sau đó bán chúng để kiếm lợi nhuận.

II. Giải pháp nuôi nick chống checkpoint tự động, hiệu quả cao

Có thể thấy rằng nhu cầu nuôi nick facebook để kinh doanh, bán hàng tương đối cao. Nhận thấy rõ lợi ích của việc sở hữu nhiều nick facebook, nhiều chủ shop, người bán hàng đã bắt kịp xu hướng nuôi nick tự động. Thay vì dùng phương pháp thủ công tốn thời gian, hiệu quả chậm, phần lớn các shop/ doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng app nuôi nick facebook tự động, chống checkpoint hiệu quả.

Một số tính năng nổi bật trên phần mềm nuôi nick có thể kể đến như:

• Chăm sóc, quản lý số lượng lớn tài khoản tự động

• Nuôi nick hàng loạt không lo bị checkpoint

• Hack like, tăng lượt theo dõi trên fanpage chỉ với 1 cú click

• Tự động seeding các bài viết giúp gia tăng độ tin tưởng cho khách hàng

• Đăng bài viết tự động theo lịch đã lên sẵn

• Hằng ngày, phần mềm tự thực hiện chia sẻ bài bán hàng lên các hội nhóm, fanpage.

• Hỗ trợ tăng view, tăng mắt livestream vô cùng hiệu quả.

Nuôi nick facebook mang đến nhiều lợi ích, hãy bắt tay vào thực hiện ngay để sở hữu dàn nick Trust, chất lượng cao. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác