Nuôi nick fb có tác dụng gì? có kiếm ra tiền hay không?

Ngày đăng: 9/28/2021 8:47:51 AM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 143
Chi tiết [Mã tin: 3453112] - Cập nhật: 58 phút trước

Chắc hẳn nhiều người bắt đầu kinh doanh online việc đầu tiên bạn nghĩ đến là bán qua facebook đúng không ạ. Nuôi nick fb là việc bạn dùng nhiều acc clone và phát triển hay còn được gọi là “nuôi” để giúp các tài khoản trông thật hơn so với tài khoản thật của người sử dụng facebook bình thường.

Muốn hiểu rõ vấn đề hơn bạn cần xác định việc bạn dùng facebook cho mục đích gì?

Ví dụ: Bạn dùng facebook để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kinh doanh online hay để giải trí,...


Bạn nuôi nick fb dùng để share livestream bán hàng, bạn nên mời bạn bè thích trang fanpage, tạo nhóm facebook và mời bạn bè tham gia vào, tăng traffic cho website hoặc tăng view, tăng lượt tương tác cho youtube,...


Hiệu quả sẽ rất thấp nếu bạn làm việc theo cách thủ công và cá nhân như vậy, bạn cần dùng nhiều tài khoản facebook hơn nếu muốn lượt tiếp cận nhiều hơn và có hiệu quả hơn hết. Sau khi suy xét xong vấn đề nêu trên, bạn sẽ biết bạn cần nuôi nick fb để à gì, và cần nuôi bao nhiêu nick thì đủ với mục tiêu bạn đề ra. Để có nhiều nick ảo thì thực sự là không khó, có thể hỏi mượn bạn bè hoặc hỏi những người quen biết để mua, nhưng nếu dùng nhiều tài khoản trên cùng một máy, hiển thị địa chỉ ip chung sẽ bị khóa tài khoản, và việc bán hàng cũng là một việc bất khả kháng. Facebook rất hay check tài khoản người dùng là thực hay ảo, nên bạn phải tập trung nuôi và phát triển nick fb từ ảo biến thành thật thì mới có tác dụng.


Tác dụng của nuôi nick fb

Bạn có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng thông qua nhiều facebook cá nhân khác nhau mà có thể tối giản tiết kiệm được một khoản chi phí trong kinh doanh online và không cần phải bỏ tiền chạy quảng cáo.


Nếu bạn đang có từ hơn 100 tài khoản facebook cá nhân siêu chất lượng thì chúc mừng bạn, bạn đã có một số lượng lớn khách hàng tiềm năng đấy, Mỗi tài khoản có thể kết bạn đến 5000 người, quả là một mảnh đất màu mỡ nếu như 5000 người ấy ai cũng có khả năng là khách hàng tiềm năng của bạn.


Để thúc đẩy và xây dựng và phát triển cộng đồng hiệu quả mà không mất nhiều chi phí thì việc đăng bài, share livestream hay mời list bạn bè like bài, like fanpage và mời bạn bè vào hội nhóm là việc làm rất cần thiết.

Ngoài những lợi ích trên, nuôi nick fb còn có thể giúp bạn:

  • Nuôi nick fb thông qua trang cá nhân để xây dựng hệ thống bán hàng.
  • Nuôi nick fb để chạy ad theo chiến dịch: Dùng nick càng chất lượng thì việc chạy ads theo chiến dịch mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ.
  • Nuôi nick fb để làm dịch vụ: Tăng follow fb, tăng view youtube, tăng like fb,...
  • Nuôi thuê theo tệp sản phẩm
  • Nuôi nick fb để tăng tương tác, tăng view video ad breaks
  • Nuôi nick fb tăng view Youtube, Facebook,...

Xem thêm tại: Nuôi nick facebook



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop