Nút vàng youtube bao nhiêu sub, được bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: 9/20/2022 3:02:04 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 4121469] - Cập nhật: 25 phút trước


Nút vàng youtube là phần thưởng dành cho những người sáng tạo nội dung trên Yotube (Youtube Creator Rewards). Đây được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến mới của những gã khổng lồ Youtube. Vậy nút vàng youtube bao nhiêu sub? Nút vàng youtube nhận được bao tiền? Cùng phần mềm facebook Ninja tìm kiếm đáp án trong nội dung bài viết dưới đây!

I. NÚT VÀNG YOUTUBE BAO NHIÊU SUB?

Nếu như 100.000 subcribers đã có thể nhận được nút bạc thì với nút vàng, con số đó phải tăng lên gấp 10 lần. Khi kênh của bạn đạt được 1.000.000 sub thì bạn sẽ nhận được nút vàng youtube.

Ở Việt Nam đã có hàng loạt tài khoản youtube nhận được nút Vàng và thậm chí là nhiều nút vàng dễ dàng như: Lâm Vlog, NTN Vlog…

II. NÚT VÀNG YOUTUBE NHẬN ĐƯỢC BAO TIỀN?

Nút vàng Youtube được coi là giải thưởng tinh thần cho những cố gắng của những người sáng tạo nội dung. Việc nhận được nút vàng youtube không đem lại giá trị lợi nhuận ngay lập tức mà là tiền đề để bạn có thể kiếm tiền hiệu quả trên nền tảng này lâu dài.

Khi kênh của bạn đạt nút vàng chứng tỏ sẽ có rất nhiều người theo dõi kênh của bạn. Mỗi video, clip tải lên sẽ đem đến lượng view tốt. Bạn sẽ kiếm tiền được trên Youtube dựa trên số lượt xem kênh. Câu hỏi được đặt ra: 1 triệu view youtube được bao nhiêu tiền?

Ở khu vực Việt Nam, với 1000 lượt xem, người sáng tạo nội dung sẽ nhận về 0,3 – 0,5 USD. Như vậy, quy đổi ra thì 1 triệu view youtube sẽ kiếm được 300 USD = 7.000.000 VNĐ

Ngoài lượt view youtube, nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này còn có thể kiếm tiền theo các hạng mục:

– Số lượt Click vào quảng cáo trên video.

– Chủ đề, nội dung được quan tâm ở thời điểm đó.

– Thời gian xem video của người dùng. Thời gian xem càng lâu mức tiền chủ kênh nhận lại càng lớn.

Như vậy, nội dung viết trên là giải đáp thắc mắc về nút vàng youtube bao nhiêu sub? Nút vàng youtube nhận được bao tiền? Hy vọng, bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về nền tảng Youtube. Nếu có khó khăn gì cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Fanpage: facebook.com/PhanmemcrmquanlyKH

Facebook: facebook.com/NammHoang6789/

Call/Zalo: 0569148005 (Mr.Nam)


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm