Ô cafe lệch tâm tròn được ưa chuộng nhất năm 2021

Ngày đăng: 11/15/2021 4:41:57 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3528947] - Cập nhật: 40 phút trước

Ô cafe lệch tâm tròn là mẫu ô luôn được ưa chuộng bởi những chủ quán cafe. Trong bài viết dưới đây, Ô dù T và T xin cung cấp tới bạn đọc những thông tin về ô lệch tâm và những mẫu ô lệch tâm tròn được yêu thích nhất hiện nay.

Ô cafe lệch tâm tròn là gì? Các loại ô lệch tâm có trên thị trường Ô cafe lệch tâm tròn là gì? Ô cafe lệch tâm tròn là gì?

Ô cafe lệch tâm tròn là loại ô được sử dụng nhiều tại các quán cafe, nhà hàng. Ô tán tròn, có phần thân nằm chếch ở 1 phía của tán ô mà không nằm giữa như các loại ô thông thường. Mẫu ô này được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cao, giúp tiết kiệm không gian ở những nơi có diện tích hạn hẹp. Ô cafe lệch tâm tròn tạo nên các khoảng không gian trống để bày biện thêm bàn ghế.

Ô cafe lệch tâm tròn được làm từ những chất liệu quen thuộc như các loại ô dù lệch tâm khác như inox, nhôm hay thêm sơn tĩnh điện. Được cấu tạo với 3 phần chính là phần đế, thân và tán ô.

Phần tán ô dù được làm từ chất liệu vải polyeste chống thấm nước cao cấp. Chất liệu chống nắng, chống thấm phù hợp để ngoài trời trong thời gian dài. Phần tán ô có theer lựa chọn màu sắc và kiểu dáng tùy thuộc và nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Phần thân ô lệch tâm bao gồm trục và các nan được làm từ chất liệu kim loại: nhôm, sắt sơn tĩnh điện. Phần đế ô cafe lệch tâm tròn chủ yếu được làm từ các khối đá ngiueen chất giúp cố định phần tán và thân ô. Tránh bị gió, mưa làm đổ.

Các loại ô lệch tâm có trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng ô lệch tâm, đó là ô lệch tâm vuông và ô lệch tâm tròn. Chúng chỉ khác nhau về phần tán ô.Ô lệch tâm vuông có phần tán ô vuông, rộng, thường được lựa chọn dùng để che gió mưa cho phần sân vườn, quán xá tốt nhất. Còn ô dù lệch tâm tròn có phần tán tròn, có tính thẩm mỹ cao nên chủ yếu được dùng tại các khu resort, nghỉ dưỡng, quán xá, cafe.

Những mẫu ô cafe lệch tâm tròn được yêu thích nhất

Trong tất cả các mẫu ô dù lệch tâm có trên thị trường hiện nay thì ô cafe lệch tâm tròn được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất. Không chỉ bởi công dụng che nắng, che mưa bền bỉ mà còn nhờ vào tình thẩm mỹ cao.

Ô cafe lệch tâm tròn TO-013

Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên mẫu ô cafe lệch tâm tròn TO-013 đặc biệt thích hợp cho những quán cafe có không gian nhỏ. Thân ô làm từ chất liệu hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện.

Ô cafe lệch tâm tròn TO-025

Khách hàng hiện nay có xu hướng tìm đến những không gian có thể tích hợp tính hiện đại lại vừa hòa hợp với thiên nhiên. Vì vậy, những chiếc ô cafe lệch tâm tròn là giải pháp đột phá làm đẹp không gian.

Ô cafe lệch tâm tròn TO-028

Ô lệch tâ, mã TO-028 được thiết kế thích hợp sử dụng ngoài trời, ở những không gian rộng. Các nan ô mở rộng đến 3m. Với cải tiến ở phần chóp 2 tầng, giúp tạo điểm nhấn cho ô.

Ô cafe lệch tâm TO-031

So với các giải pháp che nắng khác, ô lệch tâm TO-031 được đánh giá là khá hữu ích bởi tính linh động và tiết kiệm tối đa không gian. Đây là mẫu ô mới của Nội thất T& T.

Mua ô cafe lệch tâm tròn ở đâu?

Nội thất T và T là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp ô dù, bàn ghế giả mây cafe,.... Mỗi sản phẩm của chúng tôi là một lời khẳng định chất lượng và uy tín tới khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin và nhận báo giá, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SXTM VÀ DỊCH VỤ T VÀ T

Showroom: Số 1 Nguyễn Cảnh Dị, p.Định Công, q.Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 093 9150 588 - 096 3350 588

CSKH: 024 3568 3726

Mail:  maynhuatvat{at}gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất