Ô che nắng chính tâm thường được sử dụng tại đâu?

Ngày đăng: 4/6/2021 4:45:52 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 3241525] - Cập nhật: 37 phút trước

Ô dù che nắng giờ đây đã trở thành 1 vật dụng không thể thiếu trong đời sống con người. Trên thị trường hiện có 2 mẫu ô dù chính là ô lệch tâm và ô chính tâm. Trong các bài trước chúng tôi đã giới thiệu về các mẫu ô lệch tâm và việc sử dụng nó. Thế nên bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu về sản phẩm ô che nắng chính tâm nhé!

Ô chính tâm là mẫu ô che nắng có lẽ không quá xa lạ, nó rất thông dụng, thông dụng hơn nhiều so với dù lệch tâm. Ô che nắng chính tâm đơn giản dễ hiểu là loại ô mà tâm đáy ô, thân ô và đỉnh ô nằm cùng một trục, tán ô phân tán đều quanh đỉnh trụ.

Ưu điểm của ô dù đúng tâm đấy chính là việc nó cân bằng, kết cấu đối xứng thế nên có độ vững chắc và chịu được gió mạnh hơn so có ô dù lệch tâm. Ô che nắng chính tâm thường được dùng nhiều ở các khu công cộng, hàng quán, quán cafe, hồ bơi resort, bãi biển…cũng giống như ô lệch tâm, nhưng việc dùng ô lệch tâm thường ưu tiên cho các không gian không cần phải che chắn nhiều. Bởi vì việc sắp xếp chỗ ngồi của ô chính tâm thường khó khăn hơn so với ô lệch tâm, đối với những không gian nhỏ nếu như cần tạo một điểm đặc sắc và tăng tính thẩm mỹ thì việc lắp đặt ô chính tâm lại là 1 giải pháp hữu hiệu.

Như đã nói, ô chính tâm thường được sử dụng cho không gian không cần che chắn nhiều thế nhưng nó lại mang đến hiệu quả cao trong việc chắn mưa chắn nắng cho những khu diện tích nhỏ. Việc lắp đặt ô che nắng chính tâm cũng rất thuận lợi, bạn cứ cảm nghĩ nó dễ như việc bạn bung loại ô khi trời mưa.

Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kích cỡ tán che của ô chính tâm , chúng tôi sẽ mang tới thị trường những sản phẩm ô dù chất lượng nhất, giá tiền luôn phải chăng và thấp nhất, độ bền của sản phẩm dài lâu và chính sách bảo hành lên đến 12  tháng. Quý khách quan tâm tới sản phẩm ô che nắng chính tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo