Ô che nắng lệch tâm là sự lựa chọn lý tưởng của những quán c

Ngày đăng: 4/19/2021 4:16:42 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 3252441] - Cập nhật: 25 phút trước

Ô che nắng lệch tâm là mẫu ô dù có thiết kế đặc biệt, đỉnh tán, thân và đế không nằm cùng 1 trục. Đây là thiết kế lý tưởng giúp tối ưu diện tích che chắn. Điều này cũng giúp sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều nơi như hồ bơi, sân vườn, resort và đặc biệt là các quán cafe.


Tại sao nên chọn ô che nắng lệch tâm cho quán cafe

Nếu như những chiếc ô đứng tâm việc sắp xếp bàn ghế xung quanh khá khó khăn gây vướng víu thì ô che nắng lệch tâm có thể “đánh bay” những nhược điểm này. Điều này thực sự rất có ích đối với những quán cafe kinh doanh nhỏ, cần tối ưu không gian để sử dụng. 

Trang trí quán cafe bằng ô lệch tâm

Khi sử dụng ô chính tâm chắc chắn, người sử dụng sẽ gặp phải các vấn đề như, vướng víu, mất tầm nhìn, mất diện tích kinh doanh. Muốn xử lý thì bàn ghế phải c lỗ. Thế nhưng khi sử dụng ô che nắng lệch tâm thì tất cả những nhược điểm này đều được khắc phục. Hơn nữa, nó sẽ với tính thẩm mỹ độc đáo và lạ mắt hơn. Tạo ra khuôn viên thư giãn, uống như ly cafe thả sức hơn, lãng mạn hơn, bắt mắt hơn. Quan sát  quán sở hữu những chiếc dù này, cùng có màu sắc thời trang những người dùng sẽ cảm thấy như là 1 quán cafe cao cấp, và sẽ đến có quán đông hơn. Với các chọn lựa cho không gian của quán những chiếc ô dù như ô lệch tâm tròn,ô lệch tâm vuông.

Bạn có thể tìm thấy những dòng ô che nắng lệch tâm chất lượng, sở hữu độ bền dài lâu do cơ sở vật chất cung ứng của công ty Hành Tinh Xanh. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo