Ô chính tâm tròn 2,7m - sản phẩm với thiết kế đơn giản, hiện

Ngày đăng: 4/12/2021 2:51:46 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 16
Chi tiết [Mã tin: 3246231] - Cập nhật: 31 phút trước

Ô chính tâm (hay còn gọi là dù đứng tâm) đang là dòng ô rất được ưa chuộng bởi những người thích phong cách hiện đại, đơn giản không cầu kỳ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu về chúng thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết sau.


Đặc điểm của ô chính tâm tròn 2,7m

Ô chính tâm tròn 2,7m có kết cấu giống với dù cầm tay nhưng kích thước lớn hơn. Phần tán dù mang kích thước 2,7m nên diện tích che phủ của cũng to hơn, giúp che chắn tốt trong thời tiết nắng nóng hoặc mưa gió. Khung dù có kiểu dáng vững chãi, tạo sự kết nối lý tưởng giữa tán dù với sườn dù. Thân dù hình trụ hoặc hình chữ nhật đứng, được gắn với đế dù với trọng lượng lớn để có thể đứng vững trước gió.

Nơi bán ô chính tâm uy tín nhất tại Hà Nội

Công ty Hành Tinh Xanh với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành nghề ô dù che nắng. Luôn cập nhật các mẫu ô mới, chất lượng với giá cả thấp, chúng tôi đã trở nên địa chỉ đáng tin cậy của phổ biến khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua ô dù.

Không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà công ty còn vận dụng chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc nên dù ở đâu bạn cũng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng của Hành Tinh Xanh.

Những ai chưa sở hữu được mẫu ô dù đẹp và độc đáo với mức giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá trị ưu đãi.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo