Ô chính tâm tròn 3m che nắng sân trường - không gian vui chơ

Ngày đăng: 4/5/2021 2:33:52 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 15
Chi tiết [Mã tin: 3240336] - Cập nhật: 1 phút trước

Ô chính tâm tròn 3m ngoài tác dụng che mưa, che nắng để các bạn nhỏ vui chơi thì chúng còn giúp tô điểm thêm sắc màu cho ngôi trường thân yêu và tạo hứng thú học tập cho các bạn học sinh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm này, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!


1. Ô dù che nắng sân trường dùng vào việc gì?

Ô chính tâm tròn 3m hay còn được gọi là dù che nắng sân học ngày càng được sử dụng tương đối đa dạng trong các sự kiện của nhà trường như lễ khai học, lễ bế giảng niên học, lễ chào mừng kỷ niệm, các ngày lễ lớn…

Tuy nhiên đối với nhiều tổ chức sự kiện, họ cảm thấy băn khoăn lúc lựa chọn mua dù che, nên tậu dù che sân trường của cơ sở nào tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh? Giá dù che trường học? Chất liệu may dù là gì? Cơ sở phân phối dù che nào là uy tín? Kích thước mỗi cái dù bao nhiêu thì thích hợp? Nắm bắt được các nhu cầu đó chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu ô chính tâm tròn 3m cực kỳ phù hợp với các sự kiện diễn ra sân trường.

2. Những điểm nổi bật của ô chính tâm tròn 3m

- Không gian che phủ lớn: với tán tròn đường kính 3m, ô cho độ che phủ cực lớn có thể ngăn cản những yếu tố thời tiết tiêu cực trong khoảng môi trường như nắng gắt, mưa gió… đảm bảo không gian luôn thoáng đạt, mát mẻ.

- Tính thẩm mỹ cao: Ô chính tâm tròn 3m đa dạng màu sắc cá tính như xanh, trắng, đỏ,… tạo lên 1 không gian sinh động cho những hoạt động ngoài trời của bạn.

- Chất lượng là yếu tố đi đầu: Vải Polyester nhập khẩu không thấm nước dùng để che nắng, che mưa rất bền, có thể dùng liên tiếp ngoài trời trong khoảng 10 năm mà không bị rách, cột trụ không xuống cấp, đảm bảo độ cứng cáp cao.

Nếu còn băn khoăn về những tính năng của sản phẩm ô dù che nắng sân trường hoặc muốn sở hữu thêm nhiều chọn lựa hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đâ.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo