Ô chính tâm tròn là gì và những ưu điểm của nó?

Ngày đăng: 11/18/2020 2:23:56 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 3126762] - Cập nhật: 17 phút trước

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều kiểu ô dù khác nhau phù hợp cho nhiều kiểu không gian cũng như điều kiện của mỗi cá nhân. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau quan tâm đến kiểu ô chính tâm tròn – 1 sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường.


1. Ô chính tâm tròn là gì?

Ô dù chính tâm tròn có kết cấu tương tự với các sản phẩm ô dù cầm tay thông thường  đang có mặt trên thị trường hiện nay nhưng kích thước lớn hơn. Phần tán trung bình trên 2m nên diện tích che phủ của ô chính tâm tròn trong việc che nắng, che mưa cũng lớn hơn, giúp che chắn tốt những tác động ảnh hưởng của môi trường xung quanh. Khung dù được thiết kế vững chãi, tạo sự kết nối hoàn hảo giữa tán dù với khung dù. Thân dù hình trụ hoặc hình chữ nhật đứng, được gắn với đế dù có trọng lượng lớn để có thể chịu lực mỗi khi có mưa to gió lớn.

2. Những ưu điểm cơ bản ô chính tâm tròn

Ô chính tâm tròn là kiểu ô dù truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu đời. Theo dòng lịch sử thời vua chúa ngày xưa đã xuất hiện cùng với những cây dù che mưa che nắng. Loại sản phẩm này phổ biến vì tính năng sử dụng dễ dàng cùng với thân cây dù nằm chính giữa so với đế dù và tán tạo nên sự cân bằng so với dù lệch tâm.

Ô chính tâm tròn là sản phẩm ô che rất phổ biến ở Việt Nam được nhiều gia chủ kinh doanh sử dụng do nó vừa có thể làm tốt nhiệm vụ che chắn vừa có giá thành cực kỳ hợp lý. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm được ưa chuộng cả ở những quán ăn nhỏ hay những mô hình kinh doanh lớn hơn.

Hiện nay trên thị trường những nhà sản xuất  đã thiết kế nhiều mẫu mã ô chính tâm tròn để phù hợp hơn với không gian và cũng như những nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng . Tuy vậy sản phẩm ô chính tâm vẫn mang lại cảm giác thân thương, gần gũi với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó sản phẩm cũng có những hạn chế nhược điểm như: độ linh động không cao, tốn diện tích…..Bởi vậy, tùy vào điều kiện cũng như sở thích của mỗi cá nhân mà có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp.

3. Địa chỉ mua ô chính tâm tròn uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc ô dù che chính tâm tròn phục vụ cho việc kinh doanh cafe có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, thì công ty Hành Tinh Xanh chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách. Đến với chúng tôi, quý khách không những được sở hữu những chiếc ô dù cafe chất lượng mà còn rất nhiều sản phẩm phục vụ cho không gian sang trọng của quán cafe như: ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế...


----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo