Ở đâu bán bàn thờ treo tường đẹp giá rẻ tại tphcm?

Ngày đăng: 9/9/2022 9:22:04 AM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 50
Chi tiết [Mã tin: 4096362] - Cập nhật: 25 phút trước

Ở đâu bán bàn thờ treo tường đẹp giá rẻ tại Tphcm? Hãy ghé ngay BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG để xem được nhiều mẫu thiết kế mới nhất sang nhất 2022. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước đa dạng phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Nơi bán bàn thờ treo tường

Bàn thờ giá xưởng là đơn vị chuyên cung cấp sỉ-lẻ sản phẩm tại Tphcm và một số tỉnh thành lân cận. Hàng luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, thời gian làm hàng nhanh nhất tới tay người dùng.


Địa chỉ xưởng nằm tại tọa lạc hẻm 100 đường phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12. Khách hàng có thể ghé xem trực tiếp mẫu tại xưởng để chọn được những sản phẩm bàn thờ treo tường tphcm phù hợp với kích thước và kiểu dáng mình mong muốn.


Những mẫu bàn thờ đẹp-giá rẻ


Với hơn 15 mẫu sản phẩm  bàn thờ treo tường đẹp từ kiểu dáng đơn giản đến chạm khắc hoa văn cầu kỳ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Phần mặt bàn được bo góc 2 bên tạo điểm nhấn cũng như độ chắc chắn khi đặt đồ thờ phía trên không sợ ngã đổ.

Tô điểm trang trí thêm  viền khung vuông và bông sen ốp tường mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho nơi thờ cúng thêm phần trang nghiêm.


Phần chân cắt cnc hoa văn chữ Thọ, họa tiết uốn lượn tinh tế phù hợp cho mọi nội thất không gian từ cổ điển cho tới hiện đại, sang trọng.


Màu sắc nhã nhặn, sang trọng


Gỗ sồi với thớ gỗ trắng có thể sơn được tất cả các màu khách hàng yêu cầu, mức giá không đổi trừ hàng sơn trắng và những màu sơn đặc biệt. Nhưng được ưa chuộng và mua nhiều nhất phải kể tới màu vàng sồi của gỗ, thớ vân sáng màu sơn bóng đẹp tự nhiên. Tông màu 



Kích thước bàn thờ treo tường lỗ ban phong thủy


Nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm bàn thờ treo tường giá rẻ vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đáp ứng kích thước phong thủy tốt mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.



Những kích thước lỗ ban số đỏ ưa chuộng như 41x61 cm (tài vượng, tài lộc), 48x69 cm (Hỷ sự, tài vượng), 48x81 cm (Hỷ sự, tài vượng), 48x89 cm (Hỷ sự, thêm phúc).


Tại sao nên mua sản phẩm bàn thờ treo tường này?


  • Mức giá rẻ gần như tốt nhất nhì thị trường.
  • Phù hợp với phần đông các căn hộ và khu nhà nhỏ không có nhiều không gian thờ cúng
  • Tạo ra không gian thờ tự riêng biệt, không chiếm diện tích
  • Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng bố trí
  • Bao test gỗ, chất lượng sản phẩm
  • Vận chuyển giao hàng và lắp đặt miễn phí tại Tphcm.
  • Nhận sơn theo màu yêu cầu
  • Kích thước có nhận đóng lẻ theo ý bạn
  • Có xưởng sản xuất chuyên các mặt hàng nội thất thờ cúng từ trang thờ, bàn thờ cho tới vách ngăn phòng thờ

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng