Ô dù & áo mưa cánh dơi in logo - quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cho các sự kiện cuối năm

Ngày đăng: 11/19/2022 1:17:09 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4277354] - Cập nhật: 32 phút trước

Áo mưa cánh dơi

Chi phí: từ 40,000đ

Hiệu quả quảng cáo 90%

Đặc trưng thời tiết ở nước ta là nhiều mưa và mùa mưa kéo dài. Đồng thời kết hợp với việc người dân di chuyển bằng xe máy nhiều nên bộ đôi áo mưa và nón bảo hiểm là hầu như ai cũng có và sử dụng rất thường xuyên. Trong đó áo mưa cánh dơi được ưa chuộng hơn cả vì nó tiện lợi khi đi xe máy, rộng rãi phù hợp cho cả nam và nữ. Giá lại khá rẻ so với bộ áo mưa. Mỗi lần khách hàng sử dụng áo mưa in logo là một lần thương hiệu của bạn lại phổ biến tới rất nhiều người.

Chỉ chưa tới 100k là bạn đã có thể thoải mái chọn lựa nhiều mẫu áo mưa cánh dơi in logo quảng cáo chất lượng tốt. Vậy nên đây chắc chắn là sản phẩm quảng cáo vừa rẻ lại vừa hiệu quả.

Áo mưa in logo -Quà tặng doanh nghiệp giá rẻÁo mưa in logo phối 2 màu -Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ chỉ từ 40k

áo mưa một màu in logo quảng cáo


Ô dù cầm tay

Chi phí: chỉ từ 60,000đ sản phẩm

Hiệu quả quảng cáo 82%

Với ô dù cầm tay thì bài toán chi phí và hiệu quả chiến dịch quảng bá sẽ được giải quyết một cách hợp lý. Nếu liên hệ trực tiếp với xưởng sẩn xuất hoặc các công ty quà tặng có xưởng sản xuất và in ấn trực tiếp không qua trung gian thì giá ô dù cầm tay in logo sẽ tương đối rẻ.

Logo và thông điệp thương hiệu sẽ được truyền tải một cách tự nhiên mỗi khi chiếc dù được sử dụng có phần tán dù khá rộng, loại nhỏ nhất sử dụng cho một người cũng có bán kính từ 50cm. => Diện tích này thoải mái cho bạn thể hiện các ý tưởng thiết kế để truyền tải thông điệp của chiến dịch.


Logo và thông điệp thương hiệu sẽ được truyền tải một cách tự nhiên mỗi khi chiếc dù được sử dụng. Người sử dụng ô in logo giống như đang cầm một biển quảng cáo di động.


link


Liên hệ đặt in áo mưa và ô dù in logo giá rẻ tại TP HCM


XƯỞNG SẢN XUẤT Ô DÙ thuộc sở hữu của Công ty Quà Tặng Gams. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu ở tp HCM về lĩnh vực quà tặng in logo có khả năng chủ động trong sản xuất và in ấn. Bao gồm các sản phẩm ô dù, nón bảo hiểm quảng cáo, áo mưa cánh dơi,… và hàng trăm các sản phẩm quà tặng đa dạng khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74/34 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 600 769‬
  • Email: xuongodu@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác