Ô dù vuông che nắng giá rẻ tại hcm | dù lệch tâm vuông

Ngày đăng: 10/30/2020 10:34:26 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3108727] - Cập nhật: 30 phút trước

Hiện nay, tại các quán cafe, nhà hàng hay bể bơi tại TP Hồ Chí Minh thì ô dù lệch tâm vuông đang là sản phẩm được ưa chuộng, bởi mẫu ô dù này có nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, trẻ trung và tính năng thông minh. Dù lệch tâm vuông đang ngày một chiếm được lòng tin của người sử dụng, giữ vai trò quan trọng trên thị trường ô dù che nắng ngoài trời tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật, ô lệch tâm vuông vừa dễ sử dụng lại tiết kiệm được không gian cho quán, giúp che mưa nắng tốt, chống được sức gió mạnh cũng như mang đến cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng

Dù Hưng Gia Phát – Nhà sản xuất dù vuông lệch tâm hàng đầu.

Là nhà sản xuất dù vuông lệch tâm hàng đầu hiện nay. Dù Hưng Gia Phát tự hào với kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất và cung ứng đồng thời là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam bán dù che nắng lệch tâm vuông, và dù lệch tâm tròn. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm cũng như năng lực để cung cấp cho các Bạn những sản phẩm tốt nhất.

Dù lệch tâm vuông của Dù Hưng Gia Phát – thiết kế mới sử dụng tiện lợi, bền bĩ.

Dù vuông lệch tâm là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, nhờ tán dù nằm một bên tiện lợi, quý khách có thể bố trí bàn ghế, các sản phẩm, vật dụng dưới tán dù dễ dàng. Đồng thời nhờ tán dù hình vuông quí khách cũng dễ dàng bố trí các cây dù liên tiếp nhau nhằm tạo ra một không gian rộng lớn hơn. Bàn ghế, vật dụng cần thiết sẻ được che chắn nhiều hơn.

Với hầu hết các mẫu dù vuông trên thị trường đều sử dụng cơ cấu nâng dù sử dụng cáp, cơ cấu đã được sử dụng cách đây hơn 10 năm, cơ cấu này đã lạc hậu vì luôn mang lại sự khó khăn, nặng nề khi nâng và hạ dù.Sản phẩm dù vuông lệch tâm của Dù Hưng Gia Phát với cơ cấu nâng dù bằng đòn bẩy trợ lực, đây là phát minh mới, độc quyền đã được Dù Hưng Gia Phát đăng kí với cục sở hữu trí tuệ. Phát minh mới của chúng tôi giúp quý khách nâng hay hạ dù một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.Hãy quên đi cảm giác nặng nề, và tận hưởng những ưu điểm mà phát minh mới của chúng tôi đem lại.Nếu quí khách đã từng sử dụng sản phẩm cũ có sử dụng dây cáp trong cơ cấu nâng dù sẻ hiểu rõ sự bất tiện do dây cáp mang lại. Dây cáp khi đã cũ, hư hỏng thường gây ra khó khăn nhất định. Quí khách cần phải có dụng cụ chuyên dụng dể thay thế đễ sửa chữa dây cáp hỏng. Cơ cấu nâng dù bằng dây cáp thường nhanh hỏng hơn so với cơ cấu đòn bẩy trợ lực.

Thiết kế mới của chúng tôi với hai cánh tay đòn chịu lực đỡ lấy phần trên và dưới của tán dù giúp lực phân bố đều hơn, tăng độ chắc chắn cho sản phẩm.Nếu chưa chọn được màu ưng ý, đừng ngại gọi cho Dù Hưng Gia Phát để chúng tôi tìm kiếm cho bạn màu vải phù hợp.Với chất liệu vải chuyên dụng cho sản phẩm được cán PU chống thấm 100 phần trăm. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những gam màu nổi bật, yêu thích để phối hợp hài hoà cùng không gian của mình.

Gía tốt nhất thị trường

Với những thông tin cụ thể và chi tiết về hình mẫu cung thông tin rõ ràng chi tiết về các loại sản phẩm ô dù che nắng mà chúng tôi cung cấp. Ngoài ra chúng tôi còn may bạt che nắng mưa theo yêu cầu nếu khách hàng có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt hơn.Chúng tôi cam kết bán cho bạn mức giá tốt nhất từ sản phẩm do chúng tôi sản xuất. cùng chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. Hãy xem thông tin bão hành để hiểu rõ hơn.

Xem Thêm:

Bán Dù Che Nắng Quán Cafe Giá Rẻ | Dù Cà Phê Tại Hồ Chí Minh

Bí Quyết Chọn Dù Che Nắng Quán Cafe Hiệu Qủa 

Dù Che Nắng Di Động Gía Rẻ Tại TPHCM

Dù Che Quán Cafe, Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Mưa Tại HCM

Bảng Giá Bán Dù Che Nắng Ngoài Trời, Dù Che Quán Cafe Giá Rẻ

———————————-

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: XƯỞNG SẢN XUẤT Ô DÙ CHÍNH TÂM, DÙ LỆCH TÂM VUÔNG-TRÒN, CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT CẢ NƯỚC CHỈ CÓ Ở HƯNG GIA PHÁT

ĐC: 688/113/3 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 0973 567 998

Website : https://dulechtam.net

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp