Ô lệch tâm 3m - mẫu ô dù cao cấp, bền đẹp nhất hiện nay để c

Ngày đăng: 4/15/2021 4:30:53 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 3249344] - Cập nhật: 49 phút trước

Để có được những sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm 1 địa chỉ phân phối ô dù uy tín. Sau đó tìm sản phẩm có chất lượng tốt, ưng ý nhất. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn đó là mẫu ô lệch tâm 3m cực kỳ bền chắc, đẹp mắt đang được phân phối bởi công ty Hành Tinh Xanh.


Ô lệch tâm 3m được yêu thích đến vậy?

Ô lệch tâm 3m thường xuất hiện ở lòng phố, quán cafe, mặt tiền khách sạn, khu sân vườn villa, khuôn viên nhà hàng, resort…Dù mang hình thức đẹp. Nhìn xa, chúng tựa các cái ô xinh xắn có phổ thông màu sắc từ rực rỡ đến trầm lắng, từ cam đỏ, tím vàng tới đen trắng, kem sữa… Lắp đặt mái che dù làm không gian bừng sáng và tươi mới bội phần. Ngoài mặt dù che tương đối thuần tuý, một sườn vải bạt, 1 tay cầm và 1 chiếc đế. Tuy nhiên, chúng vẫn gây ấn tượng bởi ngoài khả năng che mưa che nắng vượt trội, dù còn có thể đấu tranh bão tố trong nhiều giờ liền mà chẳng hề bị lung lay hay đạp đổ.

Điểm thu hút của các chiếc ô lệch tâm che nắng có lẽ nằm ở tính tiện dụng. Cất gấp nhanh chóng, thao tác dễ dàng, đây là sản phẩm thích hợp với phổ thông lứa tuổi, nói cả người cao tuổi và trẻ em. Chúng cũng rất gọn gàng và có thể thu vào khi không cần thiết, vì thế chúng vô cùng được lòng các địa điểm có diện tích chật hẹp.

Chính vì những đặc tính nổi bật trên đây đã khiến ô lệch tâm được các nhà kinh doanh, khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Mua ô lệch tâm 3m ở đâu?

Hành Tinh Xanh là công ty đã có kinh nghiệm phân phối ô dù lâu năm và chiếm được tất cả thiện cảm của các bạn nhờ phong cách làm việc, phục vụ khách hàng. Thái độ niềm nở, ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi luôn phấn đấu hết mình để làm cho sao để “ưng ý khách tới, vừa lòng khách đi”.

Bên cạnh đó, mức giá thấp cũng là điểm mạnh của công ty chúng tôi. Những sản phẩm ô dù sẽ có giá phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tự tin sẽ khiến cho khách hàng hài lòng. Và với những câu hỏi của khách hàng đang gặp phải là về chất lượng sản phẩm có dùng được bền lâu hay không? Hãy đến với cơ sở sản xuất chúng tôi các bạn sẽ thấy một chiếc ô dù bền chắc theo thời gian là như thế nào nhé?

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Nếu các bạn đang muốn mua những chiếc ô lệch tâm 3m để che nắng che mưa cho không gian nhà bạn hoặc cơ sở bạn đang kinh doanh thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận giá trị ưu đãi nhất nhé.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo