Ô lệch tâm tròn cao cấp tp. hồ chí minh-poliva.vn

Ngày đăng: 9/30/2020 1:26:49 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 54
Chi tiết [Mã tin: 3081457] - Cập nhật: 53 phút trước

Ô dù che nắng ngoài trời có rất nhiều loại, trong đó nổi bật hơn cả là ô lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông. Ô dù dùng ngoài trời chuyên dùng cho quán cafe, bể bơi, bãi biển, nhà hàng, khách sạn… Cùng tìm hiểu những mẫu Ô dù che nắng quán cafe nhất hiện nay.

Ô dù quán cà phê

Hiện nay các quán cà phê, trà sữa, trà chanh mọc lên rất nhiều, để tạo không gian độc đáo, mới lạ cho khách hàng cũng như địa điểm check in cho các bạn trẻ thì trang bị ô dù dùng ngoài trời quả thật là điều vô cùng hợp lý và đúng đắn.

Ô dù che nắng quán cafe có nhiều kiểu dáng hiện đại, màu sắc độc đáo, khi kết hợp ô dù ngoài trời với bàn ghế để phù hợp với phong cách của quán cà phê. Quán cà phê thường sử dụng Ô lệch tâm tròn hoặc ô lệch tâm vuông nhằm tạo không gian đẹp, sang trọng trong kinh doanh.

Ô dù lệch tâm tròn

Dù lệch tâm tròn được thiết kế 4 nan hoặc 8 nan ô, đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ. Khung ô được sản xuất từ thép phun sơn chống gỉ. Đế ô được làm từ đá granite hoặc đúc bê tông đảm bảo độ vững chắc, không bị đổ khi sử dụng.

Ô lệch tâm vuông

Dù lệch tâm vuông có kích thước tán lớn, từ 2 - 3m, dễ dàng bố trí tại nhiều nơi trong quán cà phê. Đặc biệt ô dù lệch tâm vuông ngoài trời còn được thiết kế đường viền uốn lượn, thiết kế 2 đỉnh thoáng khí độc đáo. Ô dù lệch tâm dùng cho quán cà phê hoặc các địa điểm thường tiết kiện diện tích, tạo ra sự đồng bộ trong bố trí không gian.

Để lắp đặt các loại ô dù lệch tâm, dù che nắng quán cafe, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Poliva:

  • Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số ĐT: 096 849 8888 và 094.714.9999

Tham khảo ngay các loại ô dù lệch tâm cao cấp Poliva:

https://poliva.vn/o-lech-tam-tron/

https://poliva.vn/o-du-lech-tam-vuong/

https://poliva.vn/thanh-ly-o-du-quan-cafe/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác