Oilead – khoá học lãnh đạo truyền cảm hứng

Ngày đăng: 4/19/2023 3:27:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4594227] - Cập nhật: vài giây trước

Nguồn: https://truesuccess.asia/blog/khoa-hoc-lanh-dao-truyen-cam-hung/

Khoá học lãnh đạo truyền cảm hứng là cách mà các nhà điều hành, quản lý thường thực hiện nhằm tạo cảm hứng cho nhân viên và đội ngũ nhân sự hoặc cho ngay trong chính bản thân người học. Dưới đây, True Success sẽ giới thiệu tới độc giả những khoá học truyền cảm hứng bắt nguồn ngay từ trong bản thân người học.

link  

Khi nào nên tham gia khoá học lãnh đạo truyền cảm hứng?

Mỗi người đều có những ý tưởng và những mục tiêu trong công ty từ bản thân người lãnh đạo đến đội ngũ quản lý và đội ngũ nhân sự. Khi chính bản thân những người lãnh đạo, quản lý đang gặp khó khăn với việc phát triển nhân sự. Còn nhân sự thì cảm thấy mất hứng thú và thiếu sự gắn kết với công ty, đây cũng là những lý do một nhà doanh nhân nên tham dự một khoá đào tạo nhà lãnh đạo truyền cảm hứng.

Thứ hai, các mục tiêu bạn đề ra đang rất chung chung, từ mục tiêu của bạn là một doanh nhân cho đến mục tiêu chính trị. Mục tiêu là điểm xuất phát ban đầu cho một chiến dịch hoặc một hành trình cần nhiều công sức. Khi không tạo nên động lực hay truyền cảm hứng cho nhân viên của mình thì nhà lãnh đạo lúc này đang có cảm giác năng lực lãnh đạo của bản thân không đủ. Điều này đôi lúc cũng xuất phát từ việc lãnh đạo bản thân không tốt. Lãnh đạo bản thân tốt sẽ thực sự phát triển bản thân và trở thành người mà nhân sự có thể nhìn vào và noi theo. 

Khoá huấn luyện OILead – Lãnh đạo bản thân là gì?

Chuyên gia Harry Trịnh – một chuyên gia trong lĩnh vực huấn luyện và phát triển cá nhân. Ông đã tham gia huấn luyện và cố vấn cho nhiều cá nhân, doanh chủ và doanh nghiệp trên cả nước. Đây là vấn đề ông đặc biệt quan tâm và đã cho ra mắt quyển sách về vấn đề lãnh đạo bản thân "21 chiến lược lãnh đạo bản thân dành cho doanh nghiệp". Mình chính ông cũng là người viết nội dung cho khoá huấn luyện này.  

Nội dung của khoá học lãnh đạo truyền cảm hứng OILead này gồm 6 phần lớn: Nhận thức, Làm chủ, Sứ mệnh – Tầm nhìn, Quản trị, Rèn giũa, Thăng bằng. . Việc đầu tiên của việc lãnh đạo bản thân phải là hiểu rõ bản thân mình. Bạn sẽ phải xác định vai trò lãnh đạo bản thân đối với đời mình. Biết mình thuộc nhóm tính cách nào cần phát triển và khai thác thông qua mô hình DISC. Xác định năng lực cốt lõi và giá trị của bản thân. Đặc biệt dám chịu trách nhiệm 100% đối với cuộc sống của bản thân mình.

Khoá huấn luyện Percoach

Khoá huấn luyện Percoach – Khai mở tiềm năng nhân sự là hình thức đào tạo lấy nhân sự làm trung tâm. Từ đây, nhà lãnh đạo sẽ biết được hình thức huấn luyện mới là Percoach, để tạo cảm hứng và truyền lửa cho nhân sự của mình. Học viên của Percoach là doanh chủ, ceo và lãnh đạo, tuy nhiên không phải tất cả học viên trở thành những người Coach chuyên nghiệp. Thay vào đó, học viên sẽ sử dụng Công nghệ để khai mở nhân sự. Đây là một công cụ đủ mạnh giúp nhà lãnh đạo hoàn thiện chính bản thân, xây dựng đội nhóm và giúp nhân viên của mình giải quyết khó khăn của công ty với chính khả năng của họ. Đội ngũ nhân sự sẽ chủ động hơn, tự tin hơn và biết rằng họ cũng đang thực sự là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

>>>Xem thêm: Khoá Percoach – Khai mở tiềm năng nhân sự

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ