Okex là gì? tổng quan và đánh giá sàn giao dịch tiền ảo okex

Ngày đăng: 11/20/2020 2:01:21 AM - Tìm đối tác - Cao Bằng - 62
Chi tiết [Mã tin: 3128808] - Cập nhật: 10 phút trước

OKEx là gì?


OKEx là một sàn giao dịch tiền nhân thể tử to của Hồng Kông. OKEx được cho ra bởi tổ chức bitcoin khổng lồ OkCoin.com (tương tự như GDAX thuộc sở hữu của Coinbase). Sàn OKEx thành lập vì các lo ngại về những lệnh cấm ICO và điều chỉnh sàn tiền ảo uy tín của Trung Quốc trong ko gian tiền tệ kỹ thuật số.


Okex là gì? Tổng quan và đánh giá sàn giao dịch tiền ảo Okex


OKCoin sẽ tụ họp thương lượng tiền tệ số với tiền pháp định còn những quý khách muốn tìm bán các hợp đồng mai sau (Bitcoin và Litecoin) sẽ được chuyển sang sàn OKEx. Hiện tại, theo số liệu thống kể của CoinMarketCap thì sàn giao dịch OKEx đang xếp hạng thứ 5 về tổng khối lượng mua bán 24 giờ (khoảng trên 1 tỷ USD, cặp giao dịch lớn nhất là BTC/USDT).


Tính năng của sàn giao dịch OKEX


Okex là gì? Tổng quan và đánh giá sàn giao dịch tiền ảo Okex


Sàn OKEX tương trợ thương lượng các đồng coin nào?


Hiện tại, sàn giao dịch OKEx đang tương trợ không ít đồng coin và Token không giống nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS), Decentraland (MANA), Qtum (QTUM), Hshare (HSR), Kyber Network (KNC), IOTA, Centra (CTR), NEO, SONM (SNM),..và cực nhiều coin khác nữa.


Sàn OKEX tương trợ chính những cặp thương lượng tiền ảo với BTC, USDT và ETH. Trong ấy, thì những cặp BTC/USDT, BCC/BTC, ETH/BTC, LTC/USDT,..là có khối lượng trao đổi 24 giờ qua lớn nhất và hiển nhiên các đồng coin to này sẽ có tính thanh khoản cao hơn các token khác.


Phí đàm phán trên sàn OKEX như thế nào?


Tại thời khắc Blog tiền ảo viết bài này, sàn OKEx tính phí giao dịch như bảng dưới đây:


Okex là gì? Tổng quan và đánh giá sàn giao dịch tiền ảo Okex


Sàn OKEX có lừa đảo scam không?


Tính đến thời khắc hiện tại thì OKEX.com chưa vướng phải bất cứ tình trạng lừa đảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tiến công của Hacker. Vì OKEX là một chi nhánh của OKCoin – một trong những sàn giao dịch lớn nhất của Trung Quốc, nên việc bảo mật account của người mua cũng như hệ thống rất tốt.


Kết luận


Trên đây là bài viết “OKEx là gì? Tìm hiểu sàn phân phối Bitcon và tiền điện tử của Trung Quốc” Hy vọng sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về sàn OKEX, mình nghĩ đây cũng là một lựa chọn tương đối tốt cho bạn yêu thích tradecoin hoặc muốn trải nghiệm thêm một nền tảng giao dịch Bitcoin và tiền tệ phương pháp số mới.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác